221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1317821
Tò mò chuyện "chăn gối" của gia đình 1 vợ 2 chồng
1
Article
null
Tò mò chuyện 'chăn gối' của gia đình 1 vợ 2 chồng
,
Trong căn nhà 100 mét vuông tại thành phố Berlin (Đức) là một gia đình 1 vợ, 2 chồng sống với nhau hoà thuận. Điều khiến mọi người ngạc nhiên hơn cả là cả 2 người chồng không hề tị nạnh về chuyện được vợ "yêu chiều".

Mô tả ảnh.
Gia đình 1 vợ 2 chồng sống với nhau rất hoà thuận
 
Sinake là bạn hồi nhỏ của Dave và cũng có quen biết với Franzska. Mùa hè năm 2008, Sinake tới Berlin du lịch và ở nhờ nhà của Dave. Không ngờ rằng Sinake lại yêu say đắm vợ của Dave là Franzska.
 
Là người thứ 3, Sinake cảm thấy vô cùng xấu hổ. Anh cho hay, dạo đó đêm nào anh cũng bị mất ngủ và cuối cùng anh cũng thú nhận mọi chuyện với Dave. Và từ đó anh bắt đầu cảm thấy anh phải yêu cả gia đình của Franzska chứ không riêng gì cô ấy.
 
Ngạc nhiên thay, sau khi biết chuyện "quan hệ bất chính" giữa vợ với người bạn thân nhất của mình, Dave đã rất bình tĩnh và chủ động để Sinake trở thành thành viên trong gia đình mình.
 
1 người vợ, 2 người chồng và 4 đứa trẻ đã cùng nhau sống rất vui vẻ trong căn hộ 100 mét vuông của mình tại Berlin. Để cân bằng được chuyện vợ chồng, Fanzska đã phải lên lịch thay phiên ngủ với 2 ông chồng của mình. Được biết, cả Sinake và Dave đều cảm thấy hài lòng vì được vợ “yêu chiều” như nhau.

  • Sầm Hoa (Theo Sina)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ
Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ

Vài giờ nữa, người Mỹ sẽ đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử giữa kỳ để chọn ra các thành viên trong Hạ viện, Thượng viện và các văn phòng địa phương.

Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa
Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa

Hàng trăm học sinh tiểu học ở Bắc Kinh đã xuống ruộng, cầm liềm học cắt lúa như những bác nông dân thực thụ.

Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa
Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa

Sáng nay, hàng trăm người dân ở một ngôi làng cách chân núi Merapi khoảng 7 km đã phải đi di tản bằng xe máy vì "cơn giận dữ" lần nữa của núi lửa.

Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

,
,
,