221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1317925
Bush vạch trần tính khoe khoang của Putin
0
Article
null
Bush vạch trần tính khoe khoang của Putin
,

Trong cuốn hồi ký "Decision Points" sẽ ra mắt bạn đọc vào 9/11, cựu Tổng thống Mỹ Bush đã thẳng thắn đề cập tới nhiều "vấn đề mật", gồm cả bằng chứng về tính khoe khoang của Thủ tướng Nga.

Tin bài khác
Thâm nhập mạng lưới bán túi Louis Vuitton nhái
Tuyệt thực 10 năm vẫn sống

Vladimir Putin nổi tiếng với những nỗ lực tạo hình ảnh một người đàn ông số 1, bơi ở dòng sông băng, cởi trần đi săn, song Thủ tướng Nga dường như đi hơi xa khi khoe khoang kích cỡ chú chó yêu.

Theo hồi ký của cựu Tổng thống Mỹ Bush, nhà lãnh đạo Nga đã được giới thiệu về Barney - chó sục Scotland của ông Bush khi có chuyến thăm chính thức tới Trại David. Lúc đó, cả hai người vẫn là Tổng thống.

Trong lần thăm tiếp theo của Tổng thống Bush tới Nga, ông được mời tham quan nơi nghỉ của người đồng nhiệm Putin. Một con chó to, đen chạy qua bãi cỏ. Với tia lấp lánh trong mắt, Putin nói: "To hơn, khỏe hơn, nhanh hơn Barney", Bush viết trong hồi ký.

Theo Bush, thời điểm tồi tệ trong quan hệ giữa ông với Putin diễn ra vào tháng 8/2008 khi Nga tấn công nước láng giềng Grudia. Bush phàn nàn trực tiếp với Putin tại lễ khai mạc Olympic và nhấn mạnh rằng Tổng thống Grudia Mikheil Saakashvili "nóng tính".

"Tôi cũng thế", Putin trả lời, Bush viết. "Không, Vladimir, ông giữ bình tĩnh tốt", Bush trả lời.

  • Hoài Linh (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Các kiểu khoả thân độc nhất vô nhị
Các kiểu khoả thân độc nhất vô nhị

Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, các dịch vụ khoả thân dường như trở nên "hot" hơn bao giờ hết như khoả thân cắt tóc, khoả thân rửa xe hay khoả thân khuyến mãi...

Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ
Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ

Vài giờ nữa, người Mỹ sẽ đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử giữa kỳ để chọn ra các thành viên trong Hạ viện, Thượng viện và các văn phòng địa phương.

Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa
Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa

Hàng trăm học sinh tiểu học ở Bắc Kinh đã xuống ruộng, cầm liềm học cắt lúa như những bác nông dân thực thụ.

Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa
Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa

Sáng nay, hàng trăm người dân ở một ngôi làng cách chân núi Merapi khoảng 7 km đã phải đi di tản bằng xe máy vì "cơn giận dữ" lần nữa của núi lửa.

,
,
,