221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318762
Tượng tình dục triệu đô của Hoàng thân Brunei
0
Article
null
Tượng tình dục triệu đô của Hoàng thân Brunei
,

Hoàng thân Jefri Bolkiah, em trai của Quốc vương Brunei, đang làm mọi cách để ngăn hình ảnh tượng khiêu dâm trị giá gần 1 triệu USD, mô phỏng ông trong hàng loạt tư thế tình dục khác nhau với một hôn thê, xuất hiện trong một phiên tòa ở New York.

 Tin bài khác: Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin 
                         Dân Nam Phi đi tè được trả tiền

 

Hoàng thân Bolkiah, 56 tuổi, trong tuần này sẽ xuất hiện tại tòa ở Manhattan để chống lại hai cựu cố vấn tài chính là Thomas Derbyshire và vợ ông này là Zaman. Hoàng thân Brunei, cáo buộc vợ chồng Derbyshire lừa ông khi bán biệt thự gồm 23 phòng của ông chỉ với 11 triệu USD.

 

 

Trong hồ sơ gửi tòa án, luật sư của Hoàng thân Jefri đề nghị quan tòa chặn những bức ảnh chụp tượng tình dục của ông khỏi xuất hiện trước ban bồi thẩm. "Ban hội thẩm có thể cảm thấy bị xúc phạm bởi những hình ảnh khiêu dâm và tỏ ra thành kiến với Hoàng thân Jefri", luật sư của ông viết.

Ngoài những tấm hình về tượng tình dục, vị hoàng thân tay chơi này còn muốn ngăn các thông tin về đời tư - gồm các bà vợ, hậu cung, nhà cửa và nhiều tin khác, khỏi được nêu ra tại tòa án.

Hoàng thân Jefri, người Hồi giáo, có 7 bà vợ và 17 con. Ông còn có cả một hậu cung, vốn được cựu hoa hậu Mỹ Shannon Marketic mô tả chi tiết khi cô kiện hoàng thân bắt cô làm nô lệ tình dục trong cung điện 1.788 phòng. 

 

Jefri, nổi tiếng với thói tiêu tiền như rác, bị buộc tội biển thủ 14,8 tỷ USD của Brunei, đất nước nhỏ bé nhưng nhiều dầu mỏ. Tuy nhiên, hoàng thân đã phủ nhận cáo buộc. Trong nhiều năm, hoàng thân Jefri đã mua 600 bất động sản, hơn 2.000 ô tô, hơn 100 bức tranh, 5 con tàu, 9 máy bay gồm cả một chiếc Airbus, thảm làm bằng vàng và một siêu du thuyền.

Tuy nhiên, trong tuần qua, những bức tượng tình dục to bằng người thật của hoàng thân mới trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

 

Hôm 4/11, quan tòa Ira Gammerman ra lệnh tất cả những người có liên quan tới vụ việc phải im lặng. Luật sư của hoàng thân Jefri là Jeff Stewart đã lên tiếng phàn nàn về luật sư đối thủ Mark Cymrot. "Ông ta phân phát các tấm hình về tượng khiêu dâm khắp hành lang".

Về tượng tình dục của hoàng thân Brunei, ngoài trị giá lớn, nó còn được làm giống như chính ông hoàng này. Các bức tượng, do người thừa kế cơ đồ của Johnson & Johnson thiết kế, mô phỏng vị hoàng thân và vị hôn thê trong một số tư thế tình dục kiểu Kama Sutra.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail, NY News)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin

Zlata, cựu vận động viên thể dục người Nga, 24 tuổi hiện là một trong những người uốn mình xuất sắc nhất thế giới. Cô có thể gập người vuông góc 90 độ, vo viên thân mình

Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa
Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa


Hầu hết tất cả những người đàn ông Masai ở vùng thảo nguyên Đông Phi đều thiếu một chiếc răng cửa

Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20
Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20

Hàng nghìn người đã tập trung ở Seoul hôm 7/11 và hô vang các khẩu hiệu chống toàn cầu hóa để phản đối hội nghị G20 diễn ra tại đây trong tuần này.

Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại
Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại

Một cuộc diễu hành ấn tượng đã diễn ra tại Quảng trường Đỏ tại Moscow hôm 7/11 nhằm tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại năm 1941

,
,
,