HLV Capello triệu tập thành viên trẻ

Cập nhật lúc 23:12, Thứ Sáu, 12/11/2010 (GMT+7)
,

Carroll (trái) ăn mừng bàn thắng duy nhất giúp Newcastle hạ Arsenal ngay trên sân Emirates hôm 7 tháng 11.






















Ông bầu tuyển Anh, Fabio Capello đang ’cân nhắc’ triệu tập một trung phong trẻ từ đội U21 gia nhập đội hình tuyển quốc gia trước trận Anh gặp tuyển Pháp tuần tới.

Nguồn tin từ tuyển Anh cho biết, trung phong trẻ có thể hình cao lớn Andy Carroll của Newcastle United là người mà ông Capello đang dự định bổ sung vào đội hình.

Năm nay 21 tuổi, chân sút Newcastle đang có phong độ tốt với bảy bàn ghi được sau 12 vòng đấu tại giải Ngoại hạng.

Trong hai trận gần nhất, Carroll đều ghi bàn, với một bàn quyết định trận thắng 0-1 gây sốc trên sân khách trước Arsenal hôm 7 tháng 11 và bàn thắng san bằng tỷ số trong trận để thua Blackburn 1-2 trên sân nhà ở St James’ Park.

Nếu được đưa vào đội hình tuyển Anh trong trận cầu tuần sau, Carroll có thể là một lựa chọn mới đại diện cho thế hệ các ngôi sao trẻ ở U21 đang khẳng định mình như Phil Jones của Blackburn, Jack Wilshere của Arsean hay Daniel Sturridge của Chelsea.

Thu hẹp khoảng trống

Sự lựa chọn này vừa giúp ông Capello thu hẹp khoảng trống vì thiếu các nhân sự đang gặp chấn thương ở hàng công như Wayne Rooney, Jermain Defoe, Darren Bent hay Bobby Zamora, vừa có thể tăng cường sức trẻ cho Tam Sư.

Với thể hình cao lớn tới 1,91 m, cùng với Peter Crouch của Tottenham Hotspur, Carroll có thể là một đe dọa mới cho bất cứ hàng thủ nào.

Chân sút đang lên chân của Newcastle trưởng thành từ lò huấn luyện của CLB này và bắt đầu thi đấu cho đội nhà từ mùa bóng 2005-2006.

Anh được cho mượn tại Preston North End trong mùa bóng 2007-2008, cũng là năm mà anh được gọi vào tuyển U19.

Carroll chỉ mất đúng một năm sau đó để được mời vào tuyển U21, nơi mà anh đã ghi được hai bàn thắng trong năm lần được vào sân thi đấu.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,