Ferguson lo ngại trước trận derby

Cập nhật lúc 00:44, Thứ Tư, 10/11/2010 (GMT+7)
,

Sir Alex Ferguson lo ngại






















Công tác chuẩn bị của đội Manchester United để đối phó với đội Manchester City trong trận derby đã gặp thất lợi vì một số cầu thủ bị chấn thương và bị bệnh.

Huấn luyện viên trưởng Alex Ferguson nói rằng Ryan Giggs và Owen Hargreaves sẽ không tham dự trận đấu, trong lúc ông không biết Nani có ra sân được hay không.

Ông Ferguson nói: "Ryan dứt khoát không tham gia. Ngay trong lúc này xem chừng như Nani khó có thể ra sân.”

Một số cầu thủ khác hiện nay bị cúm và ông Ferguson nói thêm: "Chúng tôi đang đếm đầu người trong lúc này."

Paul Scholes, Dimitar Berbatov và Nemanja Vidic nghe nói là ba cầu thủ bị cúm.

Ông Ferguson nói:"Tôi không biết xếp đội hình thi đấu như thế nào, thực sự không biết.”

"Chúng tôi có một số cầu thủ ra sân tập dượt trong lúc đang bị cúm và có một số đã được về nhà hôm qua, do đó, không có ở tại một vị thế tốt trong lúc này."

Giggs đã mất đi cơ hội để tham gia trận derby thứ 34 vì đau bắp chân, trong lúc Nani đang vật lộn với vết thương ở đùi trong trận đấu thuộc giải Champions League tại Bursaspor.

Hargreaves có nguy cơ phải ngưng đá năm tuần sau khi chỉ ra sân được có 10 phút trong trận thắng đội Wolves 2-1 hồi thứ Bảy vừa rồi.

Trận thắng này đã giúp cho các học trò của ông Ferguson nhích lên còn cách đội hàng đầu Chelsea hai điểm, trong lúc đội Man City chỉ còn cách đội Manchester United có ba điểm.

Ông Ferguson nói: "Trận đấu giữa hai đội cùng một thành phố chắc chắn sẽ sôi nổi hẳn lên, không những vì được báo chí quảng bá rầm rộ mà còn vì đội Man City muốn trèo lên thứ hạng cao và sự thể là chúng tôi cùng ở chung một thành phố nữa.”

“ Áp lực chung quanh trận đấu này đã tăng cường độ không như trước đây độ chừng 10 hay 15 năm.”

HLV trưởng đội Man City Roberto Mancini tỏ ra rất ngoại giao trước tình thế kình địch giữa hai đội tuy nhiên nhấn mạnh đội Man Xanh có niềm tin vững chắc rằng họ có thừa khả năng đánh bại Man Đỏ.

"Chúng tôi tôn trọng đội Man Đỏ và cá nhân ông Ferguson bởi vì ông là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới hiện nay nhưng chúng tôi hiểu là chúng tôi có thể đánh bại họ ngay trong lúc này. Tôi nghĩ trận derby lần này là một trận đáng xem.”

Man Xanh ra sân lần này không có trung phong Mario Balotelli vì bị thẻ đỏ trong trận gặp đội West Brom hôm chủ nhật, trong lúc đồng đội Emmanuel Adebayor đau bắp chuối nên không biết có ra sân được hay không.

Tuy nhiên, trung phong Carlos Tevez trước đây chơi cho đội Man Đỏ dự đoán rằng đội sẽ chiếm giải Premier League trong lúc độ của anh hiện nay đang muốn đứng hạng tư ở giải Premier League để có thể tham dự vòng loại của giải Champions League.

Anh nói: "Mục tiêu là giải Champions League. Trong lúc này, chúng tôi chỉ lo đối phó từng trận một mà thôi. Chúng tôi gặp Man Đỏ và chúng tôi chỉ nghĩ đến trận này mà thôi.”

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,