Mourinho cảnh báo MU về Chelsea

Cập nhật lúc 23:12, Thứ Sáu, 12/11/2010 (GMT+7)
,

Ông bầu Real Madrid, Mourinho cho rằng cuộc đua giành vô địch giải ngoại hạng Anh sẽ là giữa Chelsea và MU.






















HLV Jose Mourinho của Real Madrid vừa lên tiếng cảnh báo ông bầu đội Manchester United, Sir Alex Ferguson về cuộc đua giành chức vô địch giải ngoại hạng Anh, Premier League.

Cựu ông bầu nổi tiếng của Chelsea với biệt danh "Người đặc biệt" cho rằng nếu Quỷ Đỏ không thi đấu cẩn thận, nhà đương kim vô địch Chelsea sẽ có thể ’về đích một mình.’

"Chelsea mới chỉ thua hai trận từ đầu mùa giải, trong khi rất nhiều lần các đội khác như Manchester United, Arsenal hay Manchester City bị mất điểm," ông Mourinho nói với truyền thông Tây Ban Nha.

"Đây sẽ là một cuộc đua song mã tại Anh, nhưng nếu Manchester United không cẩn thận, sẽ chỉ còn là một cuộc đua độc mã."

’Gần gũi

’Ông

Ông Mourinho với biệt danh "Người đặc biệt" luôn thu hút sự chú ý của truyền thông với các phát biểu bất ngờ.

Trong top bốn đội đầu bảng hiện nay, United hiện được 24 điểm và xếp thứ hai với hiệu số bàn thắng trên bàn thua là dương 11.

Ở vòng đấu gần nhất, MU đã thủ hòa trên sân khách trong trận Derby trước Man City hôm 10/11 và tọa lạc ở vị trí thứ hai ở bảng xếp hạng, trên Arsenal và Man Xanh lần lượt từ một tới ba điểm.

Trong khi đó, Chelsea, cùng trải qua 12 trận, hiện tiếp tục đứng ở ngôi đầu bảng với bốn điểm cao hơn United, cùng hiệu số bàn thắng trên bàn thua là dương 23.

Ông bầu 47 tuổi người Bồ Đào Nhà từng dẫn dắt Chelsea từ năm 2004-2007, từng được cho là được MU để mắt như một trong các ứng viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng tại sân Old Trafford ’hậu Ferguson’ khi ông bầu kỳ cựu người Scotland rời đội này trong tương lai.

Ông Mourinho, người dẫn dắt Inter Milan giành ngôi vô địch Champions League mùa bóng năm ngoái, cũng thường công khai cho truyền thông hay ông có quan hệ khá ’gần gũi và thân thiện’ với nhà cầm quân người Scotland.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,