Ngoại hạng Anh vòng đấu Chủ Nhật

Cập nhật lúc 00:16, Thứ Hai, 15/11/2010 (GMT+7)
,

Tim Cahill là niềm hy vọng và cảm hứng của Everton trên sân Goodison Park.






















Lượt đấu thứ Bảy vòng mười ba giải Ngoại hạng Anh chứng kiến Aston Villa trên sân nhà suýt thắng Man Utd, sau khi buộc Quỷ Đỏ hai lần phải bám đuổi mới duy trì được trận hòa 2-2 và vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Ông bầu Roberto Mancini lại gây thất vọng trước các cổ động viên đội nhà sau khi để Birmingham chia điểm ngay tại Eastlands sau trận hòa 0-0 trong đó cả Tevez và De Jong đều phải nhận thẻ vàng.

Trận hòa không bàn thắng này tiếp tục làm City phải dừng lại ở vị trí thứ tư, nhưng chỉ còn cách hai đội xếp ngay bên dưới là Bolton và Tottenham đúng ba điểm.

Spurs đã có một trận thắng quan trọng tại White Hart Lane với các bàn thắng của Bale (hai bàn) và Pavlyuchenko cũng như Crouch, mỗi người một bàn.

Trận thắng 4-2 trước Blackburn đưa Tottenham vươn lên vị trí thứ sáu bảng xếp hạng, mặc dù Pavlyuchenko đã bỏ lỡ một bàn thắng trên chấm phạt đền.

Liverpool tiếp tục chứng tỏ một phong độ không ổn định, khi để thua cách biệt hai bàn thắng trên sân khách Stoke, đội đã vượt qua chính đội khách để vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng sau chiến thắng 2-0.

Đội bóng của ông Roy Hodgson tạm đứng ở vị trí thứ 11 với 16 điểm và hiệu số bàn thắng trên bàn thua là âm bốn.

Các trận khác chiều thứ Bảy, Newcastle hòa Fulham và West Ham hòa Blackburn cùng với tỷ số 0-0.

Wigan thắng West Brom 1-0 và vươn lên vị trí thứ mười bảy. Wolves để thua Bolton 2-3, mặc dù Foley và Fletcher đều ghi bàn cho chủ nhà.

Everton v Arsenal (14h00 giờ London)

Chiều Chủ Nhật, 14/11, trên sân nhà Goodison Park, Everton đang đứng thứ mười ba sẽ nghênh tiếp đội đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, Arsenal.

Chủ nhà sẽ không có Marouane Fellaini, bị phạt ba trận sau khi nhận thẻ đỏ ở trận Everton gặp Bolton hôm thứ Tư.

John Heitinga có thể trở lại thi đấu sau khi lành đầu gối và Jack Rodwell cũng đầy đủ thể lực để ra sân trong đội hình xuất phát.

Bên phía đội khách, Kieran Gibbs mới khỏi chấn thương đầu gối và có thể tham dự trận cầu.

Tuy nhiên, Laurent Koscielny vẫn vắng mặt vì còn phải chịu phạt treo giò một trận và Johan Djourou sẽ là một thay thế.

Chelsea v Sunderland (16h10)

Sau khi Man Utd và Man City đều không thể thắng ở lượt đấu hôm thứ Bảy, đây là cơ hội cho đội chủ nhà gia tăng khoảng cách so với vị trí thứ hai, bất luận Arsenal có vượt qua được Everton hay không.

Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không có Michael Essien, người bị phạt treo giò ba trận sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở vòng trước, khi Chelsea gặp Fulham.

Frank Lampard tiếp tục là thất vọng khi không thể phục vụ do một chấn thương háng mới mắc phải.

Đội khách Sunderland cũng không có trung phong săn bàn số một là Darren Bent, người chưa khỏi chấn thương dây chằng.

Họ cũng chịu thêm hai bất lợi khác là John Mensah bị đau vai và Anton Ferdinand bị chấn thương dây chằng, đều không thể phục vụ.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,