Terry ngưng chơi 'vài tháng'

Cập nhật lúc 19:41, Thứ Tư, 17/11/2010 (GMT+7)
,

John Terry phải ngưng thi đấu trong nhiều tháng trời vì đau chân

Thủ quân đội Chelsea John Terry có thể ngưng thi đấu “nhiều tháng trời” vì có vấn đề giây thần kinh ở chân phải, một nguồn tin từ đội này vừa cho trang mạng BBC Sport biết.

Vết thương bí mật đã buộc Terry không tham gia trận đấu hôm Chủ nhật vừa qua mà Chelsea đã bị đại bại ba bàn trắng trước đội Sunderland trên sân nhà.

Terry cũng đã rút tên ra khỏi trận đấu hữu nghị giữa tuyển Anh và tuyển Pháp vào thứ Tư.

Nguồn tin này cho trang mạng BBC Sport biết: "Terry có thể sẽ vắng mặt nhiều tháng. Hiện nay, chúng tôi không biết nguyên nhân tại sao Terry đau nhức ở chân do đó chính anh phải đi khám để biết rõ căn nguyên.”

Tin này là một tin xấu cho huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti vì ngoài Terry ra, tiền vệ Frank Lampard cũng chưa hồi phục từ vết thương trong lúc trung phong Didier Drogba vừa bị rét rừng.

Terry, năm nay 29 tuổi, đã đi tìm một số bác sĩ chuyên khoa để khám bệnh tuy nhiên cho tới nay, chưa một ai có thể xác định bệnh tình của anh.

Vết thương này đã tạo khó khăn cho trung vệ Terry từ cuối mùa bóng vừa qua và mặc dù đã nghỉ ba tuần sau World Cup và đầu mùa Premier League, nhưng anh cũng chưa hoàn toàn hồi phục.

Terry đã nói với nhật báo Daily Mail rằng: "Tôi có thể chịu đựng cho tới hai tuần gần đây cho tới khi tôi chơi với đội Fulham, tôi soài chân ra tranh bóng với Clint Dempsey, thì tôi chịu hết nổi."

"Thông thường tôi dư sức vượt qua được vì trong lúc chơi bóng, chất adrenaline lên cao giúp cho tôi vô hiệu hóa được cơn đau, nhưng nay, tôi chịu thôi."

"Sau mỗi trận đấu, tôi đau đớn đến cực độ và không còn ngủ nghê gì được. Thông thường, tôi vẫn chơi ngay khi cơn đau lên đến bảy phần mười. Nay cơn đau đã lên tới 10 phần. Tôi cần nghỉ một vài tuần và sẽ đi khám các bác sĩ chuyên khoa để nhờ họ giải quyết vấn đề."

"Người ta thường nói là có thể vì dáng đi, dáng chạy của tôi, nhưng không một ai biết rõ. Mỗi khi tôi làm nóng người hoặc tôi chạy, tôi cảm thấy có một cái gì đó không ổn. Tình trạng này kéo dài trong thời gian qua, nhưng nay thì hoàn toàn khác."

"Các đồng đội khuyên tôi nên đi khám bác sĩ này bác sĩ nọ, tôi đã đi khám rồi, nhưng vấn đề là làm sao được một người có thể giải quyết vấn đề."

"Mỗi khi nghe nói về bất cứ ai, tôi đã tìm đến họ rồi. Tại London có nhiều bác sĩ có thể đo giây thần kinh với máy móc, và cũng có một số bác sĩ tại Italy chuyên trị các vết đau nhức ở phần trên của cơ thể."

"Thực sự tôi trở về ô khởi điểm và muốn tìm cho ra cái gì sai trái với chân phải của tôi.”

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,