Anh tung một số cầu thủ trẻ để đấu với Pháp

Cập nhật lúc 19:41, Thứ Tư, 17/11/2010 (GMT+7)
,

Andy Carroll lần đầu tiên được khoát áo đội tuyển






















Trung phong Andy Carroll của đội Newcastle United sẽ xuất hiện trong thành phần thi đấu hữu nghị với tuyển Pháp vào thứ Tư trên sân Wembley.

Huấn luyện viên trưởng Fabio Capello tiết lộ tiền vệ Jordan Henderson, 20 tuổi, của đội Sunderland, cùng với hậu vệ trái của đội Arsenal Kieron Gibbs lần đầu tiên được khoát áo đội tuyển.

Capello nói rằng Carroll, 21 tuổi cần phải “cải thiện đời sống cá nhân” sau khi bị bắt về tội hành hung người khác mới đây.

Tiền vệ Jack Wilshere không thi đấu vì bị chấn thương, trong lúc thủ môn Joe Hart đang trải qua một cuộc xét nghiệm y khoa.

Một số cầu thủ gạo cội đã vắng mặt trong tuyển Anh như Ashley Cole và Glen Johnson – tất cả là hậu vệ - và trung phong Wayne Rooney vì bị chấn thương.

Đã có lo ngại rằng Carroll, đã ghi được bảy bàn trong mùa giải năm nay với đội Newcastle, sẽ vắng mặt vì bị chấn thương nhẹ trong buổi tập dượt sáng thứ Hai.

Nhưng Capello xác nhận rằng Carroll sẽ ra sân và ông cũng nhấn mạnh rằng ông không quan tâm tới các tin đồn về đời sống cá nhân của trung phong này.

Capello cũng ca ngợi một cầu thủ trẻ khác vừa được gọi vào đội tuyển là Henderson, và yêu cầu đám đông ủng hộ các cầu thủ trẻ vì họ phải mất một thời gian để tự điều chỉnh với bóng đá quốc tế.

Ferdinand, thủ quân tuyển Anh, nói rằng anh không quan ngại chút nào khi huấn luyện viên trưởng Capello tung các cầu thủ trẻ vào thi đấu để thay thế các cầu thủ gạo cội bị chấn thương.

Anh nói: “Không có gì tốt hơn khi thấy một cầu thủ trẻ được khoát áo đội tuyển. Tôi tin tưởng hoàn toàn vào họ.”

THÀNH PHẦN THI ĐẤU CỦA TUYỂN ANH:

Foster (Birmingham), Hart (Manchester City), Green (West Ham); Cahill (Bolton), Gibbs (Arsenal), Jagielka (Everton), Lescott (Manchester City), Richards (Manchester City), Ferdinand (Manchester United), Smalling (Manchester United), Warnock (Aston Villa); Walcott (Arsenal), A Young (Aston Villa), Gerrard (Liverpool), Barry (Manchester City), A Johnson (Manchester City), Milner (Manchester City), Henderson (Sunderland); Bothroyd (Cardiff), Carroll (Newcastle), Crouch (Tottenham), C Cole (West Ham).

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,