,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1317491
Gặp AC Milan, R.Madrid hướng ngôi đầu bảng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Gặp AC Milan, R.Madrid hướng ngôi đầu bảng

Cập nhật lúc 08:45, Thứ Ba, 02/11/2010 (GMT+7)
,
Sau khi giúp Real Madrid vượt qua Hercules, C.Ronaldo đã bày tỏ khát khao ghi bàn thắng trên sân San Siro trong cuộc chiến với AC Milan ở Champions League sắp tới.
C.Ronaldo - Ảnh Getty
C.Ronaldo - Ảnh Getty
Trong tháng 10 vừa qua, C.Ronaldo đã ghi được 13 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, gồm cả hai bàn ghi trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha. Thành tích này của C.Ronaldo còn tốt hơn cả thành tích ghi chín bàn trong sáu trận ở Man United hồi tháng 1/2008. Phát biểu trên trang chủ của Real Madrdid, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã khẳng định: “Tôi tin rằng mình sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng trong những trận đấu tới. Chúng tôi đã gặp đôi chút khó khăn trong trận đấu vừa qua, song với những thay đổi của HLV chúng tôi đã giành được ba điểm trọn vẹn”.

Về phong độ hiện tại của bản thân, Ronaldo tỏ ra tự hào: “Tôi đang có được phong độ phi thường. Tôi hài lòng với phong độ này. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi ghi bàn thắng và đội nhà giành chiến thắng”.
Trong khi đó, trung vệ Ricardo Carvalho đã khẳng định Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành một chiến thắng trước AC Milan, qua đó giành vé vào chơi vòng tiếp theo của Champions League. Cầu thủ đồng hương với C.Ronaldo cho hay: “Trận đấu tới rất quan trọng vì nó sẽ giúp chúng tôi giành được vị trí đầu bảng. Mục tiêu của chúng tôi là cần đảm bảo vị trí này vì nó sẽ giúp Real Madrid tránh được các đội bóng mạnh ở vòng tiếp theo. Trong trận đấu trước, chúng tôi đã chơi hay hơn AC Milan. Do vậy, tôi cho rằng họ rất khát khao chứng minh trong trận đấu tới”.

Ngoài ra, Ricardo Carvalho còn bày tỏ sự tin tưởng vào phong độ ghi bàn của C.Ronaldo, cũng như sự trở lại của Benzema. Cựu cầu thủ của Chelsea nhận định: “Tôi rất hài lòng trước phong độ của Cristiano. Cậu ấy ghi được khá nhiều bàn thắng trong thời gian qua. Xuất thân là một tiền vệ cánh song Cristiano có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo. Chúng tôi cũng rất vui mừng trước phong độ của Benzema. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao. Điều quan trọng là phải có được niềm tin trước khi ra sân thi đấu. Trong trận đấu với Hercules, Benzema đã chơi nỗ lực và góp công không nhỏ vào chiến thắng của chúng tôi”.
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Champions League'

,
,