,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1317479
Schweinsteiger công khai "mơ" về giải Ngoại hạng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Schweinsteiger công khai 'mơ' về giải Ngoại hạng

Cập nhật lúc 08:41, Thứ Ba, 02/11/2010 (GMT+7)
,
Những ngày qua báo giới Anh liên tục đồn thổi về việc cả MU và Chelsea đều đang quan tâm tới tiền vệ của Bayern. Tình hình càng trở lên nóng hơn khi mới đây chính Schweinsteiger công khai bày tỏ mong ước được tới Anh thi đấu.
Thi đấu nổi bật trong màu áo Bayern Munich trong 2 mùa gần đây, Bastian Schweinsteiger được xem như một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Chính vì vậy ngay từ mùa Hè vừa qua đã có tin anh được nhiều “đại gia” nhòm ngó. Với việc hợp đồng hiện tại chỉ có thời hạn tới 2012 và việc gia hạn chưa có kết quả cụ thể, nếu muốn Schweinsteiger hoàn toàn có thể ra đi.
Schweinsteiger thích lối đá tốc độ của giải Ngoại hạng
Schweinsteiger thích lối đá tốc độ của giải Ngoại hạng
Và mới đây anh lại khiến BLĐ “Hùm xám” đứng ngồi không yên khi công khai bày tỏ sự hứng thú với Premier Leauge, đặc biệt là Manchester United. “Tôi thực sự thích lối chơi tốc độ trong các trận đấu của giải Ngoại hạng”, tiền vệ người Đức phát biểu trên Sunday Times. “Hợp đồng của tôi còn hạn đến 2012 vậy nên hãy đợi xem mọi chuyện ra sao.

Điều khiến tôi thích thú nhất đó chính là không khí tại các sân bóng của nước Anh. Khi tới làm khách trên sân Manchester United mùa trước các CĐV thật tuyệt vời. Anh trai tôi là một CĐV nhiệt thành của MU và luôn bảo tôi rằng: “Đầu quân cho MU đi”, nhưng tôi chỉ biết trả lời rằng “không, em không thể”. Có lẽ họ sẽ trao đổi tôi lấy Rooney”, Schweini cười nói.

Đồng thời cầu thủ 26 tuổi này cũng tỏ ý ngưỡng mộ Chelsea: “Tôi thường theo dõi giải Ngoại hạng qua TV và thực sự thích lối chơi hiện tại của Chelsea. Họ luôn rất mạnh mẽ”. Trước những diễn biến bất lợi kể trên, ngay trong ngày 31/10, TGĐ Uli Hoeness đã lên tiếng khẳng định đội bóng xứ Bavaria sẽ làm tất cả để giữ cầu thủ, như cách họ từng làm với Ribery.

“Bastian biết rõ cậu ấy nhận được gì tại Bayern”, Hoeness phát biểu trên kênh Liga total TV. “Không có chuyện cậu ấy sẽ ký hợp đồng chỉ vì lí do tài chính. Nếu các cầu thủ của tôi muốn có lương cao hơn thì chúng tôi sẽ đáp ứng. BLĐ không hề quá chặt chẽ bởi chúng tôi biết rõ tầm quan trọng của cậu ấy với CLB”.

Đồng thời vị TGĐ cũng cảnh báo các đội bóng khác nên tránh xa Schweini: “Những kẻ từ Real Madrid đã cố lôi kéo Franck Ribery nhưng bất thành. Bất kỳ ai ở châu Âu nên hiểu rằng không dễ để chèo kéo cầu thủ của FC Bayern”.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bundesliga'

,
,