,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1320487
Thầy Tô "gật đầu" cho Công Vinh rời ĐTVN
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thầy Tô 'gật đầu' cho Công Vinh rời ĐTVN

Cập nhật lúc 08:49, Thứ Bảy, 20/11/2010 (GMT+7)
,

Sau khi nghe báo cáo của các bác sỹ về tiến độ bình phục chấn thương, HLV Calisto đã chính thức chấp thuận cho Công Vinh rời ĐTVN về CLB tiếp tục điều trị chấn thương.

Ban đầu, sau khi trở về từ Quảng Châu hôm 17/11, Công Vinh đề đạc nguyện vọng xin rút lui khỏi ĐTVN để về CLB tiếp tục chữa trị chấn thương nhưng HLV Calisto còn phân vân.

Tuy nhiên, sau khi nghe báo cáo cụ thể của bác sỹ đội tuyển về tiếc độ bình phục chấn thương thì ông thầy người Bồ Đào đã chính thức đồng ý cho Công Vinh rời khỏi ĐTVN theo nguyện vọng của mình.

Thầy Tô đồng ý cho Công Vinh rời ĐTVN. Ảnh: Dân trí
Thầy Tô đồng ý cho Công Vinh rời ĐTVN. Ảnh: Dân trí

Mặc dù vậy, HLV Calisto vẫn tỏ ra tiếc nuối về trường hợp của Công Vinh khi không thể kịp bình phục chấn thương để góp mặt ở AFF Cup sắp tới.

Vì theo ông, ĐTVN vẫn cần những tiền đạo giỏi như Công Vinh chpo chiến dịch bảo về chiếc Cup vô địch bóng đá ĐNA. Dẫu vậy, khi chấn thương không cho phép anh sớm thi đấu trở lại thì không còn cách nào khác, ông phải đồng ý để anh rời đội trong thời điểm hiện nay.

Trong trường hợp, nếu Công Vinh tiếp tục ở lại ĐTVN thì phải sang tháng 12 anh mới bắt đầu tập có thể tập luyện cùng các đồng đội với cường độ cao. Tuy nhiên, thời điểm đó AFF Cup đã bắt đầu khởi tranh nên tiền đạo xứ Nghệ không thể ra sân khi chưa có thể lực và phong độ tốt nhất.

Dù chia tay đội tuyển Việt Nam nhưng Công Vinh sẽ vẫn ở lại Hà Nội và tập theo giáo án riêng, song song với đó là những bài tập hồi phục nhẹ nhàng cùng CLB Hà Nội T&T.

Về trường hợp của Việt Thắng, sau những ngày tập nhẹ với bóng và có những tiến triển tích cực thì nhiều khả năng, tiền đạo của V.Ninh Bình sẽ kịp bình phục để sát cánh cùng ĐTVN tại AFF Cup 2010.

Trong những ngày sắp tới, ĐTVN tiếp tục tập luyện tại khu liên hợp thể thao Mỹ Đình với cường độ 2 buổi một ngày.

  • Thiên Bình

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,