,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1319979
Bùi Tấn Trường: Trở lại là chính mình
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bùi Tấn Trường: Trở lại là chính mình

Cập nhật lúc 08:52, Thứ Tư, 17/11/2010 (GMT+7)
,
Nếu ở 3 trận trước, Tấn Trường mắc vài lỗi kỹ thuật sơ đẳng, thì chiều qua anh đã trở lại đúng với tầm vóc và đẳng cấp của một thủ môn được nhiều người kỳ vọng.
Trong một tập thể kiên cường… 9 người, Tấn Trường nổi lên như một điểm sáng nhất ở hệ thống phòng ngự. Ra vào hợp lý, luôn chắc chắn trong phán đoán, và liên tục cứu các bàn thua trông thấy, Tấn Trường xứng đáng được ngợi khen nhất, dù anh đã phải 2 lần vào lưới nhặt bóng.

Trước trận này, nhiều người lo lắng về hệ thống phòng ngự, điểm yếu nhất của ĐT O.Việt Nam kể từ đầu giải. Trong đó, Tấn Trường đóng một vai trò quan trọng ở tuyến này. Không ít lần ở ASIAD lần này, Trường mắc lỗi, cụ thể là hai tình huống ra vào không hợp lý dẫn đến những bàn thua lãng xẹt ở hai trận găp Turkmekistan và Iran. Trường biết điều đó, và anh cũng bị khá nhiều sức ép trước ngày gặp ĐT O.Triều Tiên.
Thủ môn Tấn Trường
Thế nhưng, chính sức ép đã trở thành động lực để chàng cầu thủ gốc Đồng Tháp vững vàng hơn trước khung gỗ. Chiều qua, trước sức tấn công ào ạt của đội bạn, hệ thống phòng ngự của chúng ta đã đứng vững, dù có tới 2/3 thời gian thi đấu, ĐT O. Việt Nam chỉ chơi với 9 người trên sân. Tấn Trường chính là một nhân vật góp công không nhỏ để làm nên thành tích đó.

Phải công bằng thừa nhận, chiều qua, Tấn Trường đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Dù ĐT O. Việt Nam không thể làm nên điều kỳ diệu, Tấn Trường không nhận được giải cá nhân xuất sắc, song với những gì anh thể hiện thật đáng ngợi khen. Hy vọng sau những bài học từ giải này, chàng thủ môn của ĐT O. Việt Nam sẽ hoàn thiện mình để xứng đáng với những gì mọi người trông đợi và kỳ vọng!
Theo Baobongda.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,