,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1320160
Công Vinh bất ngờ xin rút khỏi ĐTVN
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Công Vinh bất ngờ xin rút khỏi ĐTVN

Cập nhật lúc 07:33, Thứ Năm, 18/11/2010 (GMT+7)
,

Lo ngại chấn thương không kịp bình phục trước thềm AFF Cup 2010, tiền đạo Công Vinh đã quyết định xin rút lui khỏi ĐTVN.

>> Bổ sung dòng máu nóng

>> VFF Cup 2010: Chia tay Công Vinh, Việt Thắng

>> Việt Thắng: 80% cơ hội được dự AFF Cup 2010

>> Đứt dây chằng, Việt Thắng có thể lỡ hẹn với AFF Cup

>> Lộ diện đối thủ cuối của Việt Nam tại AFF Cup

>> HLV Calisto bi quan về triển vọng AFF Cup của Công Vinh

Đây là thông tin khiến cho nhiều người phải bất ngờ bởi, sau ca mổ thành công ở Bồ Đào Nha, người hùng của AFF Cup 2008 đã rất quyết tâm trong việc tập luyện để sớm bình phục chấn thương để có thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất ĐNA sau đây 2 tuần.

Thậm chí, tiền đạo xứ Nghệ còn thuê riêng một HLV thể lực của Bồ Đào Nha để có được những giáo án hợp lý trong quá trình phục hồi thể lực sau mổ.

Thiếu vắng Công Vinh sẽ là một tổn thất lớn cho ĐTVN
Thiếu vắng Công Vinh (giữa) sẽ là một tổn thất lớn cho ĐTVN

Việc thiếu vắng Công Vinh trong hành trình bảo vệ ngôi vương của bóng đá ĐNA sẽ là một tổn thất lớn cho ĐTVN. Bởi, chính tiền đạo xứ Nghệ đã chơi rất hay và là người hùng tại AFF Cup 2008 với bàn thắng quyết định vào lưới Thái Lan trong trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình tối 28/12/2008.

Tuy nhiên, sau một thời gian tập luyện ở khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình, cảm thấy cơ hội sớm được tái xuất đã không như mong muốn cho dù rất nỗ lực nên Công Vinh đã bày tỏ ý định xin rút lui khỏi danh sách ĐTVN chuẩn bị cho AFF Cup 2010 và cũng để nhường cơ hội cho một cái tên khác.

Trao đổi với phóng viên về vấn đề này, Công Vinh cho biết: "Tôi đã cố gắng nhiều trong thời gian vừa qua, phải tập những gì thì tôi cũng đã tập rồi nhưng phải sang đầu tháng 12 thì tôi mới có thể tập luyện chung cùng với cả đội được.

Hiện tại, tôi đang chờ HLV Calisto trở về từ Trung Quốc rồi đề đạc nguyện vọng của mình. Trước mắt tôi cần thời gian để bình phục chấn thương và giải quyết một số công việc của gia đình.

Hơn nữa, xác suất ra sân của tôi tại AFF Cup sắp tới là không cao nên tôi muốn nhường cơ hội cho các cầu thủ khác muốn cống hiến cho ĐTQG. Đây là điều không hề muốn, nhưng tôi không còn cách nào khác và đành phải chấp nhận".

Tối hôm qua, HLV Calisto đã có mặt tại Hà Nội và trong ngày hôm nay (18/11) ông sẽ trở lại để tiếp tục công việc ở ĐTQG. Trên căn cứ và quá trình bình phục chấn thương của Công Vinh thì nhiều khả năng nhà cầm quân người Bồ cũng sẽ đồng ý cho tiền đạo số 9 được toại nguyện.

Bên cạnh trường hợp của Công Vinh, sau những ngày điều trị chấn thương đứt dây chằng chéo gặp phải tại VFF Cup, Việt Thắng đã bắt đầu ra sân tập. Tuy nhiên, tiền đạo của V.Ninh Bình vẫn phải tập với giáo án riêng và cần thêm thời gian để có thể bình phục hoàn toàn.

Về vấn đề lực lượng, được biết, sẽ có khoảng 7 đến 9 cầu thủ từ sẽ được HLV Calisto bổ sung cho ĐTQG từ đội tuyển Olympic sau khi trở về từ Quảng Châu.

  • Thiên Bình

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,