,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1319975
Coco: Khi "kẻ sát gái" cũng bị... cắm sừng
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Coco: Khi 'kẻ sát gái' cũng bị... cắm sừng

Cập nhật lúc 08:48, Thứ Tư, 17/11/2010 (GMT+7)
,

- Con đường tình ái của Franceco Coco có một giai nhân mà anh tôn thờ: Manuela Arcuri. Thế nhưng, cũng chính Manuela là người khiến Coco có giai đoạn "sốc" thực sự vì bị... cắm sừng.

>> Kẻ ’sát gái’ số một trong giới cầu thủ>> Say men tình ái, Coco thờ ơ bóng đá
>> Khám phá vẻ đẹp "kiều nữ" của Coco

Khi Coco lụy vì tình...

Mùa Hè năm 2003, Francesco Coco và Manuela gặp nhau. Rất nhanh chóng, hai người cảm nhận như có một sợi dây vô hình thắt chặt hai trái tim với nhau.

 

Coco tỏ tình và Manuela đồng ý. Thế là chỉ ít ngày sau đó, họ cùng bồng bềnh trên những ngọn sóng Địa Trung Hải, nơi mà những bãi biển Sardegna trải dài đầy thơ mộng.

Không những thế, Coco - lúc ấy đang thuộc biên chế của Inter, đã thuê hẳn một chiếc du thuyền loại trung bình để cùng người đẹp lênh đênh hàng tuần trên biển. Chàng được nghỉ hè nên chưa phải tập luyện, còn nàng thì bỏ luôn một số hợp đồng giải trí.

Khác với những người tình trước đó, Coco ém nhẹm chuyện anh cặp với Manuela. Chỉ đến khi một tạp chí ở Italia tung những bức ảnh chụp hai người đang âu yếu trên biển thì Coco mới thừa nhận.

 

Những người bạn và cả fan nữ hâm mộ của Coco như không còn nhận ra anh. Đã có một Coco hoàn toàn khác trong chuyện tình ái.

"Coco không còn chủ động trong tình yêu như với những người trước đó. Dường như cậu ấy biến đổi thành một người khác. Có cảm giác như Coco lụy vì tình chứ không phải đang yêu" - một người bạn của Coco tâm sự.

Cuộc tình Coco - Manuela trôi qua thật đẹp mà không chút sóng gió. Cặp đôi này trở thành đề tài hot trong giới giải trí. Hàng loạt kênh truyền hình và tạp chí ở Italia liên tục khai thác hình ảnh của họ để tăng doanh thu.

 

Trên tạp chí Chi, Coco sau đó còn xác nhận hai người sẽ kết hôn, vì "tôi nghĩ mình không thể sống thiếu Manuela". Ngay lập tức, đám cưới Coco - Manuela trở thành cơn sốt ở Italia, dù mới chỉ là tuyên bố của người trong cuộc.

Hàng nghìn fan nữ của Coco thất vọng, trong khi giới truyền thông dự đoán những vị khách mời đặc biệt và lễ cưới sẽ diễn ra ở đâu. Người ta còn cho rằng, Coco sẽ thuê hẳn một du thuyền xịn để tổ chức đám cưới ngoài khơi đảo Sardegna.

 

... và bị cắm sừng

Mối tình rất đẹp giữa Coco và Manuela tưởng như sẽ có cái kết đẹp, thì "sự cố" xảy ra. Mọi chuyện bắt đầu khi Coco dính chấn thương nên anh có phần chán nản và ít thể hiện sự quan tâm đến Manuela.

Trong khi đó, Manuela tham gia các cảnh quay trong phim hài "Con le unghie e con i denti" (những cái móng và những cái răng) mà cô đóng chính, nên gặp không ít đồng nghiệp nam tán tỉnh. Không những thế, Manuela còn tiếp xúc với nhiều nhân vật nổi tiếng khác và rồi tình cảm với Coco phai nhạt.

 

Thế là những rạn nứt bắt đầu xuất hiện. Coco bỗng nhiên ít xuất hiện trên mặt báo, còn Manuela thì luôn có mặt trong các cuộc vui của giới giải trí.

Cho đến khi Manuela gặp Aldo Montano, một vận động viên đấu kiếm danh tiếng ở Italia (Montano từng giành HCV tại Olympic Athens 2004), thì cô hoàn toàn quên bẵng Coco.

Trong lúc Coco vật lộn với chấn thương và tìm chỗ đứng ở Inter, thì người ta luôn thấy Manuela cặp kè với Montano. Không những thế, dù rất bận rộn với hai phim truyền hình "Madame" và "Imperia, la grande cortigiana", nhưng Mamuela luôn có mặt cổ vũ Montano thi đấu.

 

Khi biết Manuela âu yếm Montano, Coco hoàn toàn thất vọng và suy sụp về tinh thần. Không bóng đá, không thời trang, Coco hệt như người trầm cảm. Phải mất một thời gian dài anh mới chấp nhận được cuộc tình tan vỡ.

"Với Manuela Arcuri, đó là cuộc tình tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi từ trước đến giờ. Tuy nhiên, mọi thứ đã kết thúc. Tôi chỉ muốn tập trung thời gian cho Livorno thay vì tình ái" - Coco tâm sự khi anh lấy lại trạng thái cân bằng (lúc đó anh cũng vừa bị Inter đẩy sang Livorno).

Và khi mọi chuyện đã trở thành dĩ vãng, Coco ngay lập tức thể hiện đúng hình ảnh một kẻ "sát gái". Anh tán đổ Eva Collini, hứa hẹn với cô nàng đủ điều, rồi ngay sau đó chuyển sang đi nghỉ mát với... Francesca Lodo.

  • H.N

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,