,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1320048
"Guardiola và Cruyff nên vào viện tâm thần"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Guardiola và Cruyff nên vào viện tâm thần'

Cập nhật lúc 12:13, Thứ Tư, 17/11/2010 (GMT+7)
,
Mino Raiola – người đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa lên tiếng nhiếc móc HLV Pep Guardiola và Johan Cruyff, huyền thoại của CLB Barcelona.
22 bàn thắng trên mọi mặt trận và 10 đường chuyền thành bàn. Đó là đóng góp của Zlatan Ibrahimovic cho Barca ở mùa giải đầu tiên và cũng có thể là duy nhất khoác áo đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên những gì Ibra làm được không đủ để làm hài lòng BLĐ Barca, đặc biệt là HLV Pep Guardiola và huyền thoại Johan Cruyff. Vì thế chân sút người Thụy Điển buộc phải khăn gói rời Nou Camp trở lại Serie A thi đấu cho AC Milan theo hợp đồng cho mượn.
Pep và Johan Cruyff (đeo kính đen)
Pep và Johan Cruyff (đeo kính đen)
Có rất nhiều ý kiến cho rằng Barca không muốn dùng Ibra không phải vì phong độ hay đẳng cấp của tiền đạo này. Theo đó, Ibra không thể tìm được chỗ đứng tại Nou Camp bởi cái Tôi của cầu thủ này quá lớn trong một tập thể Barca luôn coi cái Ta là số 1.

Kể từ sau khi chia tay Barca, Ibra đã không chỉ trích Barcelona. Nhưng tiền đạo người Thụy Điển luôn mỉa mai HLV Pep Guardiola mỗi khi có cơ hội.

Không chỉ có Ibra, mà Mino Raiola – đại diện của tiền đạo này cũng tỏ ra khá ấm ức vì thân chủ mình đã sớm bật bãi khỏi Barca chỉ sau 1 năm gia nhập đội bóng này từ Inter Milan.

Một ngày sau khi Ibra hạ thấp Pep Guardiola trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình Thụy Điển, Mino Raiola đã phụ họa trên tờ Marca: “Cruyff và Guardiola nên cùng nhau đi đến một bệnh viện tâm thần nào đó, ngậm miệng lại, và ngối xuống cùng nhau chơi bài”.

Không biết đến bao giờ Ibra và người đại diện của anh mới ngừng nhiếc móc HLV Pep Guardiola của Barca?
Theo Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,