,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1317664
Những kiều nữ khiến Bobo Vieri mê mẩn
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
"Sát thủ tình trường" Bobo Vieri:

Những kiều nữ khiến Bobo Vieri mê mẩn

Cập nhật lúc 09:36, Thứ Tư, 03/11/2010 (GMT+7)
,

- Bobo Vieri nổi tiếng say mê người đẹp. Nhưng không phải ai cũng được "Bò mộng" cưa cẩm. Những người nằm trong "tầm ngắm" của cựu tuyển thủ Azzurri đều có vẻ đẹp và nét riêng nào đó.

>> ’Tôi yêu phụ nữ, nhưng không phải nô lệ tình dục’
>> Gã ’bò mộng’ Vieri bị người đẹp... dụ dỗ

Canalis, cuộc tình đẹp nhất

Với những người hâm mộ Christian Vieri, việc anh chia tay với Elisabetta Canalis sau nhiều năm mặn nồng và tưởng như sẽ lên xe hoa khiến họ thực sự tiếc nuối.

Cho đến giờ, khi Bobo đang hạnh phúc bên Melissa Satta, và Canalis tay trong tay với tài tử gạo cội George Clooney, người ta vẫn chưa quên được những ngày tháng đẹp nhất của hai người.

Sống với những cuộc tình ngắn ngủi và liên tục chuyển nhà, Bobo bất ngờ gặp Canalis. Lúc ấy, sự nghiệp trong làng giải trí của nàng đang lên nhanh, bởi sắc đẹp và trí thức.

Hàng loạt kênh truyền hình, các tờ tạp chí cạnh tranh quyết liệt để có cơ hội hợp tác với Canalis. Đến khi cặp với Vieri, sự nghiệp của cô càng lên như diều gặp gió. Cặp Vieri - Canalis nổi tiếng đến mức chỉ cần có một góc nhỏ của hai người là một tờ tạp chí từ bán ế trở nên đắt như tôm tươi.

Khi Bobo và Canalis công khai cuộc tình tan vỡ, ngay cả những fan nữ từng hâm mộ và viết thư tỏ tình với anh cũng phải rơi nước mắt. Họ khóc vì tiếc cho một cuộc tình đẹp.

Valeria Marini, "người đẹp hư hỏng"

Đã từng có một thời Bobo Vieri chết mê chết mệt bởi sự quyến rũ và nóng bỏng của Valeria Manini, một cô nàng khá tai tiếng ở Italia.

Hơn Bobo 6 tuổi, Valeria bước chân vào làng giải trí qua con đường phim ảnh. Cô bắt chước theo phong cách ăn mặc rất sexy của Marilyn Monroe (tất nhiên cả về mái tóc lẫn cách trang điểm).

Valeria luôn thích xuất hiện trước công chúng theo cách tạo ra scandal về ăn mặc hoặc hình ảnh. Ở một đất nước tôn giáo như Italia, Valeria liên tục bị những tờ báo chính thống chỉ trích vì "vượt quá giới hạn của sex".

Tuy nhiên, bất chấp báo chí chính thống và Công giáo phản đối, Valeria vẫn đi theo con đường mình chọn. Thậm chí, những chỉ trích ấy càng giúp Valeria thêm nổi tiếng, trước khi cặp kè với Bobo một thời gian tương đối dài.

Nhờ Bobo, Valeria đã xuất hiện trên tạp chí Playboy, cũng như một loạt tờ tạp chí khác có tiêu chí nhắm vài túi tiền của phái mạnh.

Aida Yespica, vẻ đẹp Nam Mỹ

Xuất thân từ một lò đào tạo hoa hậu ở Venezuela, nên có thể hiểu vẻ đẹp cũng như học thức của Aida Yespica như thế nào. Năm 2002, cô dự thi Hoa hậu Venezuela, giành giải về trang phục, và đến Milano để chinh phục kinh đô thời trang.

Aida nhanh chóng lọt vào mắt Bobo, và hai người trải qua cuộc tình ngắn ngủi. Giữa họ không có nhiều kỷ niệm đẹp nhưng cũng từng gây ồn ào trong dư luận Italia.

Với vẻ đẹp đậm chất Nam Mỹ, Aida lại sở hữu một thân hình tuyệt mỹ (số đo ba vòng 90-61-90) nên Bobo mê mẩn là điều cũng dễ hiểu.

Cặp với Vieri, Aida nhanh chóng được các hãng thời trang lớn liên hệ. Cô chụp ảnh "hot" với CQ, Maxim; xuất hiện ở Fashion TV; cộng tác với kênh truyền hình quốc gia Rai.

Sau đó, Aida còn trở thành nhân vật quan trọng của "L’isola dei Famosi", một trong những chương trình giải trí gây tiếng vang nhất Italia.

Elena Santarelli, người tình nóng bỏng

Giống như Aida, Elena đến với Bobo Vieri trong một khoảng thời gian rất ngắn. Nói cách khác, cô chỉ như một "bồ nhí" của chàng tiền đạo có biệt danh "Bò mộng".

Với thân hình cực kỳ quyến rũ (90-60-90; cao 1m80, hơn Aida 7cm), năm 17 tuổi Elena chiến thắng trong một cuộc thi người mẫu danh tiếng bậc nhất Italia. Cô nhanh chóng trở thành người mẫu cho các hãng thời trang lớn của Italia, trong đó có Armani.

Elena Santarelli

Elena còn chấp nhận trở thành ngưởi mẫu ngực trần cho tạp chí Max. Với Elena, Max kiếm được bộn tiền, trong đó có việc bán lịch bán khỏa thân của cô (sản xuất lịch bán khỏa thân là nét riêng của Max ở Italia).

Elena sau đó nhảy vào truyền hình, và trở thành MC của không ít chương trình nổi tiếng, trong đó có Stadio Sprint - chương trình khá nổi tiếng về giải đấu Serie A. Ngoài ra, Elena cũng là bạn thân của... Canalis.

(Còn tiếp)

  • H.N

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,