,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1318908
"Giáo sư" lên tiếng về mối quan hệ bất chính
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Giáo sư' lên tiếng về mối quan hệ bất chính

Cập nhật lúc 12:35, Thứ Tư, 10/11/2010 (GMT+7)
,
Sau những tin đồn liên quan đến mối quan hệ ngoài luồng của HLV Wenger bên phía Arsenal, cuối cùng chiến lược gia người Pháp cũng đã lên tiếng về vụ việc này.
Ngày hôm qua, HLV của Pháo thủ thành London đã lên tiếng về các cáo buộc trên tờ The Sun được đưa ra cách đây ít ngày liên quan đến ngôi sao nhạc Rap người Pháp, Sonia Tatar. Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia 61 tuổi này cho biết:

“Đây là một vấn đề rất nghiêm trọng, tôi không có ý định đưa ra bất kỳ lời bình luận nào để giải quyết các vấn đề riêng tư”.

Có vẻ như những phát biểu ngắn ngủi trước báo giới đã cho thấy Arsene Wenger đã không hề mảy may trước các cáo buộc liên quan đến mối quan hệ cá nhân của mình mà hiện tại “giáo sư” muốn toàn tâm toàn sức tập trung vào công tác huấn luyện để giúp cho Arsenal vượt qua những khó khăn trong giai đoạn này của mùa giải.
Ngôi sao nhạc Rap Sonia Tatar
Ngôi sao nhạc Rap Sonia Tatar
Trong khi đó các quan chức lãnh đạo của đội bóng thành London cũng đã có các động thái nhằm hỗ trợ chiến lược gia 61 tuổi trước các đồn thổi của báo chí. Người đại diện của CLB cho biết: “CLB Arsenal cũng đã xem xét các cáo buộc liên quan đến HLV Wenger tuy nhiên, đó là những vấn đề cá nhân và chúng tôi muốn ông và gia đình có được sự tôn trọng”.

Sự vụ Wenger có quan hệ ngoài luồn với ngôi sao nhạc Rap 39 tuổi người Pháp thực sự được bùng lên vào hôm thứ 7 cuối tuần qua sau khi những nguồn tin cho rằng vị chiến lược gia 61 tuổi này có cuộc gặp gỡ với Sonia Tatar tại sân bay ở Paris sau trận thua 1-2 của Arsenal trước Shaktar Donetsk trong khuôn khổ Champions League vào hôm thứ 4 tuần trước. Chưa biết thực hư của câu chuyện ra sao nhưng không ít thì nhiều những thông tin đó đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của ngài “giáo sư” đáng kính trong suốt những ngày qua.
Theo 24h.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,