,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1319170
Siêu mẫu Playboy “tấn công” cầu thủ Stuttgart
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Siêu mẫu Playboy “tấn công” cầu thủ Stuttgart

Cập nhật lúc 08:49, Thứ Sáu, 12/11/2010 (GMT+7)
,
Chắc hẳn rất nhiều cầu thủ tại Bundesliga phải tỏ ra ganh tị với hậu vệ của Stuttgart, Arthur Boka bởi anh đang được người đẹp được mệnh danh là “Quả bom sex” của nước Đức để mắt tới.
Ít ai nghĩ rằng chàng hậu vệ có bề ngoài khá nhỏ con và trầm tính đang khoác áo Stuttgart, Arthur Boka lại vinh dự lọt vào “tầm ngắm” của "siêu mẫu Playboy" Gina-Lisa Lohfink. Không những thế, Lohfink cũng không ngại ngần thể hiện tình cảm của mình khi trực tiếp đến sân cổ vũ cho Boka thi đấu trong trận Stuttgart gặp Werder Bremen vừa qua.
Gina-Lisa Lohfink trên bìa tạp chí FHM
Gina-Lisa Lohfink trên bìa tạp chí FHM
Sự hiện diện của người đẹp 24 tuổi khiến không khí của SVĐ nóng hơn hẳn, rất nhiều cặp mắt đổ dồn về phía cô và có cùng thắc mắc duyên cớ gì đã khiến mỹ nhân này có mặt trên sân. Ngay sau đó, Gina-Lisa đã có lời giải đáp của mình trên tờ Bild (Đức). “Chúng tôi gặp nhau qua một người bạn chung của hai người trong một bữa tiệc cách đây 5 tháng. Kể từ lúc đó, chúng tôi gặp gỡ nhiều hơn và rất hợp nhau trong cách chuyện trò. Arthur là một chàng trai đáng yêu, tình cảm và biết cách chiều phụ nữ”, người đẹp của Playboy hết lời ca ngợi hậu vệ người Bờ Biển Ngà.

Gina-Lisa là chân dài khá nổi tiếng ở Đức với thân hình vô cùng quyến rũ. Cô hiện đang là gương mặt quảng cáo của rất nhiều hãng đồ lót nổi tiếng và là gương mặt sáng giá trên tạp chí dành cho phái mạnh, Playboy.

Tuy miêu tả mối quan hệ với Arthu khá thân thiết nhưng khi được hỏi sâu hơn về tình cảm giữa hai người, Gina-Lisa tỏ ra khá lập lờ: “Ở thời điểm này chúng tôi chưa thể xác nhận điều gì cả. Tôi nghĩ mình không nên vội vàng. Arthur là một người tốt, nhưng tính tình có vẻ có đôi chút khoe khoang mà tôi lại không thích điều đó lắm. Anh ấy lại là một cầu thủ nên tôi lo sợ mọi chuyện cũng sẽ nhanh chóng đi đến kết thúc giống như những cuộc tình trước đây của mình.”

Mặc dù là cầu thủ bóng đá chơi tại Bundesliga nhưng Arthur Boka lại có chiều cao khá khiêm tốn với 1.66m. Anh năm nay 27 tuổi, trước khi chuyển sang đầu quân cho Stuttgart, Boka từng khoác áo CLB RC Strasbourg.
(Theo TT&VH Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,