,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1319024
Diễn viên khiêu dâm "thuộc về" cựu chủ tịch Barca
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Diễn viên khiêu dâm 'thuộc về' cựu chủ tịch Barca

Cập nhật lúc 08:50, Thứ Năm, 11/11/2010 (GMT+7)
,
Khi còn làm bóng đá Laporta đã chiêu mộ không ít ngôi sao đẳng cấp thế giới như Deco, Ronaldinho, Eto’o… và ông vẫn luôn rất giỏi trong việc lôi kéo các ngôi sao.
Trước đây khi còn đứng đầu Barca, Laporta rất ưa thích đưa về các cầu thủ bóng đá và giờ thì ông cũng tiếp tục chiêu mộ một ngôi sao nhưng lại là ngôi sao… khiêu dâm. Và mục đích cũng không phải để đá bóng mà nhằm hướng đến con đường chính trị.

Mới đây cựu chủ tịch đội bóng xứ Catalan đã quyết định ký hợp đồng với Maria Lapiedra để nữ diễn viên chuyên đóng phim cấp 3 này gia nhập vào bộ sậu của ông trong phong trào có tên “Solidaritat Catalana por la Independència”. Đây là chiến dịch đòi quyền độc lập tự chủ cho xứ Catalan nhằm thành lập một nhà nước độc lập với Tây Ban Nha.
Mô tả ảnh.
Laporta quyết tâm theo đuổi con đường chính trị
Maria Lapiedra, một người cũng ủng hộ quan điểm về một Catalan độc lập, sẽ đảm nhiệm vai trò đại sứ hình ảnh với các nhiệm vụ tuyên truyền. Người đẹp này khá nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn ở Tây Ban Nha và có lẽ Laporta muốn đi một nước cờ táo bạo nhằm thu hút hơn nữa sự ủng hộ từ công chúng.
Mô tả ảnh.
Người đẹp sẽ về phía Laporta
Trước đây, Maria Lapiedra từng có những việc làm khá gây sốc như việc tung tin đồn rằng cô và thủ thành Buffon đã “ăn nằm” với nhau và sau đó còn chửi rủa thậm tệ người gác đền Italia trong đoạn video được phát tán tràn lan trên internet
(Theo 24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,