,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319180
Chelsea bất ngờ “chặt cánh tay phải” của Ancelotti
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea bất ngờ “chặt cánh tay phải” của Ancelotti

Cập nhật lúc 08:40, Thứ Sáu, 12/11/2010 (GMT+7)
,
Đang trên đà ổn định nhưng BLĐ The Blues vẫn quyết định thực hiện những thay đổi và một nhân vật quan trọng ở Stamford Bridge đã phải ra đi.
Một thông tin hết sức bất ngờ đã được Chelsea thông báo – trợ lý Ray Wilkins, cánh tay phải của HLV Ancelotti đã chính thức rời đội bóng vào ngày hôm qua. The Blues đã quyết định không gia hạn hợp đồng với trợ lý người Italia với những lý do không được tiết lộ. Theo đồn thổi của báo chí Anh, nguyên nhân là do 2 bên không thống nhất được những điều khoản trong bản hợp đồng mới.

Sự ra đi của Wilkins chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ cho Chelsea và Ancelotti, bởi những thành công của chiến lược gia Italia đến lúc này có đóng góp nhất định của người đồng hương. Chính Wilkins đã giúp đỡ Ancelotti rất nhiều trong việc thích nghi với môi trường mới cũng như làm cầu nối hiệu quả đến các cầu thủ.
Mô tả ảnh.
Ancelotti sẽ phải tìm trợ lý mới
Hơn nữa ông cũng là người nắm rất rõ những gì thuộc về Chelsea với gần 10 năm gắn bó với Stamford Brigde và trải qua 5 đời HLV. Wilkins bắt đầu làm việc tại The Blues dưới thời Gianluca Vialli trước khi bị sa thải vào 9/2001 cùng HLV Italia. Ông trở lại CLB dưới tư cách trợ lý ngôn ngữ cho Ranieri và tiếp tục làm việc dưới thời Scolari, Hiddink và Ancelotti.

GĐĐH Ray Gourlay cũng đã gửi lời tạm biệt tới Wilkins cùng những lời chúc hết sức tốt đẹp. Hiện vẫn chưa có thông tin nào về trợ lý mới của Ancelotti và nhiều khả năng HLV Italia sẽ tự chọn “cánh tay phải” mới cho mình.
(Theo 24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,