,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1319256
Bố Terry bị fan quá khích đánh vỡ đầu
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bố Terry bị fan quá khích đánh vỡ đầu

Cập nhật lúc 12:59, Thứ Sáu, 12/11/2010 (GMT+7)
,

Đội trưởng Chelsea - John Terry bị sốc khi nghe tin bố đẻ của mình vừa bị một tên CĐV quá khích của Liverpool đánh chảy máu đầu.

>> Essien lập đại công, Chelsea hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm

Sự việc xảy ra tại trạm xe lửa trung tâm thành phố London. Một hooligan cục cằn đã xông vào đánh Ted Terry (bố đẻ của John Terry), khiến người đàn ông 56 tuổi này bị thương ở vùng đầu.

2 bố con nhà Terry

Tên CĐV này quấn một chiếc khăn màu xanh-trắng (của Tottenham) quanh tay và lao vào đánh bố Terry túi bụi. Ngoài ra, hắn còn lấy một thanh kim loại làm hung khí.

Sau khi bị đánh trọng thương, Ted Terry đã lập tức được chuyển đến bệnh viện. Hay tin bố mình gặp nạn, trung vệ Chelsea cho biết, anh cảm thấy choáng váng và rất buồn vì vụ tấn công xảy ra.

Một thành viên trong gia đình Terry tiết lộ: "Ted dính một cú đánh khá mạnh ở vùng đầu. Bác sĩ đã phải khâu vết thương cho ông ấy. Ted cũng rất thất vọng vì kẻ tấn công ông là một fan Tottenham. Trong khi con ông đang chơi cho đội bóng đối địch Chelsea.

John Terry rất sốc sau khi sự việc xảy ra. Anh ấy lập tức đến bệnh viện để chăm sóc cho bố đẻ".

Sau một ngày điều trị, Ted đã được về nhà ở Chafford Hundred, Essex. Hiện cảnh sát đã bắt tay vào điều tra vụ hành hung ở nơi công cộng. Người phát ngôn của cảnh sát địa phương cho hay.

"Chúng tôi đã điều tra vụ tấn công nhằm vào một người đàn ông 56 tuổi. Vụ việc xảy ra lúc 10 giờ đêm hôm thứ Bảy tuần trước".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,