,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1319243
"Em" bạch tuộc Paul dự đoán: Chelsea VĐ, Macini bị sa thải
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Em' bạch tuộc Paul dự đoán: Chelsea VĐ, Macini bị sa thải

Cập nhật lúc 13:11, Thứ Sáu, 12/11/2010 (GMT+7)
,
Dù bạch tuộc Paul đã chính thức yên nghỉ nhưng tiếng tăm lẫy lừng mà thầy tiên tri này đã tạo dựng được tại kì WC 2010 đã giúp cho “người” họ hàng của mình cũng được nhờ. Người anh em của thầy Paul đã được yêu cầu đưa ra những dự đoán quan trọng cho diễn biến tại Premier League mùa giải mới.
Tờ Bleacher đưa tin, viện hải dương học Blackpool mới đây chính thức kí hợp đồng với Ollie, chú bạch tuộc được xem là có quan hệ họ hàng với ‘thầy” Paul. Theo đó, Ollie sẽ chịu trách nhiệm dự đoán kết quả của CLB Blackpool tại sân nhà trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh từ nay tới khi mùa giải kết thúc.
Cả bạch tuộc Paul và Ollie đều được sinh ra tại Weymouth (Anh), nhưng sau đó “thầy tiên tri” của WC 2010 được chuyển tới sống tại viện hải dương học Oberhausen của Đức và tạo dựng được tiếng tăm để đời trước khi sang thế giới bên kia. Cũng chính nhờ sự nổi tiếng của Paul mà viện hải dương học Blackpool kì vọng chú bạch tuộc Ollie cũng có thể mà trong mình khả năng đặc biệt của người họ hàng đã khuất.

Carey, người quản lý của bạch tuộc Ollie cho hay: “Paul là chú bạch tuộc đầu tiên tham gia vào công việc dự đoán kết quả các trận đấu bóng đá. Paul đã làm rất tốt công việc của mình và chúng tôi hi vọng Ollie cũng có khả năng đó nhờ vào quan hệ họ hàng với Paul”.

Trước khi mùa giải mới bắt đầu. Ollie đã thực hiện thử thách đầu tiên của mình. Chú đã được yêu cầu chọn ra tên của CLB sẽ VĐ Premier League mùa giải 2010/11. Và trong bốn chiếc hộp có tên Chelsea, Manchester United, Manchester City và Liverpool, Ollie đã chọn Chelsea cho ngôi Vương của Ngoại hạng Anh mùa giải mới. Chú bạch tuộc này cũng đồng thời “tiên đoán” Mancini sẽ trở thành HLV đầu tiên bị sa thải, Wolves là đội bóng đứng bét bảng và Wayne Rooney trở thành Vua phá lưới Premier League.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,