,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1310323
Man City muốn chi đậm để mua tiền vệ Pastore
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Man City muốn chi đậm để mua tiền vệ Pastore

Cập nhật lúc 10:18, Chủ Nhật, 26/09/2010 (GMT+7)
,
Javier Pastore chưa phải là cái tên được nhiều người biết đến. Ở ĐT Argentina, anh là lính mới. Ở Serie A anh cũng là gương mặt vẫn còn rất mới. Vậy mà "thiếu gia" của Premier League Man City lại sẵn sàng chi tiền "tấn" để có anh.
 
Giữa tuần qua, tiền vệ người Argentina ghi bàn mở tỷ số và trở thành nguồn cảm hứng giúp Palermo hạ Juve 3-1 ngay tại sân Olimpico. HLV Mancini của Man City vốn ấn tượng với Pastore từ trước đó lại càng khao khát có được chữ ký của anh.
Man City sẵn sàng chi tới 50 triệu euro mua Pastore
Man City sẵn sàng chi tới 50 triệu euro mua Pastore
 
Man City sẵn sàng chi tới 50 triệu euro mua PastoreMancini đã giao cho các "thám tử" của mình theo dõi sát sao phong độ của Pastore và chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb  loan tin rằng Man City sẵn sàng chi tới 50 triệu euro để có sự phục vụ của tài năng tấn công 21 tuổi này. Đó quả là con số "khủng khiếp" so với tên tuổi của Pastore lúc này. Mùa Hè 2010 này, Man City là đội chi tiền nhiều nhất trên TTCN để mua về hàng loạt ngôi sao đắt giá như Yaya Toure, Balotelli, David Silva, James Milner hay Kolarov. Tuy nhiên có vẻ như các ông chủ Ả rập của họ chưa có ý định đóng hầu bao.

Pastore rất thần tượng Zidane và Chủ tịch Zamparini của Palermo ví anh như là "Zidane mới". Vì coi tuyển thủ Argentina này như báu vật nên Zamparini đã tuyên bố thẳng thừng rằng ông không có ý định bán Pastore. "Không chỉ Man City muốn mua Pastore mà cả Real Madrid cũng muốn có cậu ấy. Đó là một cầu thủ mạnh mẽ và hoàn hảo. Nhưng chúng tôi không có ý định bán Pastore với bất cứ giá nào. Cậu ấy sẽ không đi đâu cả. Tháng 1/2010 sẽ không mà tháng 6/2010 cũng không. Đó là cầu thủ không thể chuyển nhượng". Không chỉ ví Pastore như là "Zidane mới", Zamparini còn so sánh "cục cưng" của mình với Lionel Messi và "phán" rằng Pastore cũng có thể trở thành một "Messi mới": "Chỉ trong vòng 2 năm nữa là cậu ấy có thể đạt tới tầm cỡ của Messi bây giờ. Tôi dám chắc như vậy".
 
 
Theo Tuttomercatoweb
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,