,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1318440
Milan khẳng định sức mạnh trước Bari
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Milan khẳng định sức mạnh trước Bari

Cập nhật lúc 00:03, Thứ Hai, 08/11/2010 (GMT+7)
,
Trở lại đấu trường Serie A để quên đi nỗi đau trận thua Juventus ở vòng đấu trước, AC Milan đã khẳng định sức mạnh của mình trước đối thủ đang xếp chót bảng, Bari.
 
 
Milan là đội nhập cuộc tốt hơn đội chủ nhà khi liên tục kiểm soát bóng và tổ chức những pha tấn công sắc nét với tốc độ của Robinho bên cánh phải và đã gây nên nhiều sóng gió cho hàng thủ không được đánh giá cao của Bari.

Và với sức ép quá lớn của đội khách, hàng thủ của Bari đã bộc lộ nhiều sơ hở và Massimo Ambrosini đã tận dụng tốt để có pha đánh đầu cận thành mở tỷ số ở phút thứ 4 của trận đấu.

Rossoneri vẫn là đội kiểm soát thể trận khi có thời gian kiểm soát bóng vượt trội và là đội sở hữu những pha tấn công sắc bén nhưng hàng thủ đội chủ nhà đã thể hiện một sự tập trung khi hoá giải hầu hết những pha bóng nguy hiểm trước khung thành đội nhà.
Pato có bàn thắng ngay khi vừa trở lại sau chấn thương. Ảnh: Getty.
Pato có bàn thắng ngay khi vừa trở lại sau chấn thương. Ảnh: Getty.
Với sự vượt trội về đẳng cấp, Milan tiếp tục có bàn thắng thứ 2 ở phút 31 sau khi Ibrahimovic có pha chuyền bóng tốt giúp Flamini có cơ hội đối mặt với thủ môn của Bari và tiền vệ người Pháp đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi tên trên bảng điện tử.

Milan tiếp tục duy trì sức ép của mình ở những phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ hai và lần lượt Ibrahimovic rồi Robinho đều có những cơ hội tốt nhưng vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi cho Rossoneri.

Trong khi đội khách không thể có thêm bàn thắng cho mình thì Bari đã thắp lên hy vọng có điểm ở trận đấu này khi có bàn thắng rút ngắn tỷ sổ ở phút thứ 65 của trận đấu sau pha thoát xuống và dứt điểm cận thành của Kutuzov.

Các CĐV của Milan đã không thể chờ lâu để ăn mừng bàn thắng tiếp theo khi cầu thủ vào sân thay người Alenxadre Pato đã có một pha độc diễn tuyệt vời và ngay sau đó là một cú dứt điểm hoàn hảo để mang về bàn thắng thứ 3 cho đội khách.

Đội chủ nhà có thêm một bàn thắng rút ngắn tỷ số ở những phút cuối trận sau sai lầm của thủ thành Abbiati nhưng đó vẫn đủ để giúp Bari có được điểm trên sân nhà. Chiến thắng trước Bari đã giúp Milan vượt qua Inter trên BXH Serie A và đang phả nơi hóng vào gáy của đội dẫn đầu Lazio.

Bàn thắng: Ambrosini 4’, Flamini 31’, Pato 72’ -  Kutuzov 65’, Barreto 89’

Kết quả: Bari 2 - 3 AC Milan

Đội hình thi đấu:

Bari: Gillet; Belmonte, Masiello, Rossi, Parisi; Alvarez, Almiron (Gazzi 28), Donati, Pulzetti (Rivas 61) (D’Alessandro 72); Kutuzov, Barreto

Milan: Abbiati; Abate, Nesta, Yepes, Zambrotta; Gattuso, Ambrosini, Flamini; Seedorf (Pirlo 78); Ibrahimovic, Robinho (Pato 63)
 
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,