,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318372
Ancelotti đánh giá cao M.U, xem thường Man City
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ancelotti đánh giá cao M.U, xem thường Man City

Cập nhật lúc 09:38, Chủ Nhật, 07/11/2010 (GMT+7)
,

HLV Chelsea nhận định, chỉ M.U & Arsenal mới đủ tiềm lực cạnh tranh chức vô địch với The Blues. Trong khi đó, ông không tin Man City sẽ làm lên chuyện ở mùa giải này.

>> Ancelotti làm lung lạc tinh thần Liverpool

Đoàn quân HLV Ancelotti đang giữ được sự hưng phấn cao độ trên ngôi đầu BXH, bỏ cách đội xếp sau đến 5 điểm. Carletto cho rằng, chỉ M.U và Arsenal mới có thể ngăn cản Chelsea tiến đến ngôi vương năm thứ hai liên tiếp.

 HLV Ancelotti không tin Man City sẽ làm nên chuyện mùa này

Hiện nay, Man City đang kém The Blues 8 điểm. Bởi thế, cũng giống như Liverpool, Man "xanh" không được Ancelotti đánh giá cao. Thực tế, đội bóng "nửa xanh" thành Manchester đã khởi đầu mùa giải với ấn tượng khá tốt.

Thêm nữa, họ cũng được đầu tư nhiều về mặt lực lượng với những tân binh đắt giá như David Silva, Mario Balotelli hay James Milner. Mặc dù đánh bại Chelsea cách đây hơn 1 tháng, nhưng thời gian gần đây, Man "xanh" lại chơi thiếu thuyết phục.

"M.U & Arsenal đều ở đẳng cấp cao. Đã có lúc, tôi nghĩ Man City sẽ gia nhập cuộc đua. Nhưng giờ họ phải đối mặt với nhiều vấn đề và cần phải giải quyết nhanh chóng" - Carlo Ancelotti nhận định.

Bước vào trận gặp West Brom, Mancini đang phải đau đầu trước những chuyện hậu trường. Nhiều học trò của ông tụ tập uống rượu. Một vài thành viên tỏ rõ sự bất mãn về phương pháp tuận luyện. Điều đó dẫn đến tinh thần thi đấu bạc nhược và thiếu đoàn kết.

Carletto nói thêm: "Vấn đề của Mancini là phải kết hợp nhiều cầu thủ thành một đội bóng mới. Đó luôn là điều khó khăn đối với bất kì nhà cầm quân nào.

Xuyên suốt kì chuyển nhượng mùa hè, Chelsea chỉ thực hiện một thương vụ đình đám. Đó là chiêu mộ Ramires từ Benfica với giá 18,3 triệu bảng: "Tậu nhiều tân binh không phải là cách tốt nhất để phát triển đội bóng.

Thi thoảng bạn cần một vài nhân tố mới. Tuy thế, HLV cần phải biết phát huy hết khả năng trong đội hình hiện có, chứ không phải trông chờ vào những cá nhân sẽ đem đến sự khác biệt".

Hôm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Anfield, Ancelotti nói thêm: "Điều quan trọng là chúng tôi đang bỏ xa đối thủ tiếp theo. Gặp Liverpool sẽ không dễ dàng, bởi họ luôn chơi quyết liệt trên sân nhà".

  • Tuấn Thành
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,