,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318386
West Brom – Man City: Bộ mặt thật
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

West Brom – Man City: Bộ mặt thật

Cập nhật lúc 14:44, Chủ Nhật, 07/11/2010 (GMT+7)
,
Sau chuỗi ngày tháng thăng hoa, trước mắt Man City giờ đây là muôn trùng thách thức và khó khăn. Liệu họ có đủ bản lĩnh để vượt qua hay tiếp tục lún sâu trong vũng lầy…?

Trận thua hồi giữa tuần ở đấu trường Europa League đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Man City trên tất cả đấu trường, còn tính riêng ở đấu trường Premier League, thất bại 1-2 trước Wolves cũng đã là trận thua thứ 3 kể từ đầu mùa giải. Một hồi chuông báo động đã thực sự vang lên tại nửa xanh thành Manchester. Hình bóng của một ƯCV vô địch là điều mà Man City chưa thể chứng minh bằng một phong độ thiếu ổn định trong một chặng đường dài. Họ có thể quật ngã Chelsea, Liverpool nhưng cũng dễ dàng đầu hàng trước Sunderland hay Wolverhampton. Một lối chơi thiếu bản sắc, không có đường nét là điều dễ nhận thấy trong những trận đấu đã qua của Man xanh. Không thiếu ngôi sao trong đội hình nhưng những gì họ thể hiện không cho thấy sự gắn kết, nó chỉ là một “mỡ hỗn độn” của những cá thể vì cái tôi hơn là vì tập thể.

Thành tích tệ trên sân cỏ kéo theo hệ lụy là những mâu thuẫn cãi vã trong phòng thay đồ. Mancini chưa có đủ cái uy để có thể chế ngự những ông sao lớn và chuyện trò bất phục thầy không phải là điều gì còn quá mới mẻ. Ngoài ra còn có những thông tin về việc các cầu thủ đấu đá nhau vì bất đồng quan điểm mà cụ thể ở đây là trường hợp của Adebayor và Vincent Kompany. Trước đó vụ “lời qua tiếng lại” giữa ngôi sao sáng nhất Carlos Tevez với HLV Mancini cũng đã khiến cho nội bộ của Man City một phen khốn khổ. Nói như vậy để thấy rằng những bất ổn là có thực và không quá khi nói rằng The Citizens đang lâm vào một cuộc khủng hoảng mi-ni. Man City vẫn cần nhanh chóng quay lại với chiến thắng nếu như không muốn cả mùa giải đầy tham vọng của mình sớm bị đi tong. Nhưng trước một đối thủ khó chịu như West Brom, điều đó hoàn toàn không dễ dàng.

Man City có thể hiện được bản lĩnh?
Man City có thể hiện được bản lĩnh?

Đội bóng tân binh West Brom đang là một hiện tượng thú vị của giải ngoại hạng Anh với vị trí thứ 8 sau 10 vòng đấu và chỉ kém Man City đúng 2 điểm. Nếu chiến thắng thày trò HLV Di Matteo hoàn toàn có thể chen chân vào vị trí trong top 4, một điều có nằm mơ cũng không ai dám nghĩ tới. Nhưng West Brom hoàn toàn có thể làm được điều đó bởi cách đây không lâu, họ đã hạ Man City tại Carling Cup với tỷ số 2-1 cùng một thế trận khởi sắc. Đó sẽ là điểm tựa tinh thần lớn lao để West Brom có thể làm nên chuyện. Một tin vui cho Di Matteo là ông sẽ đón chào sự trở lại của cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 Peter Odemwingie sau khi bình phục chấn thương. Sự có mặt của tiền đạo này chắc chắn sẽ làm tăng lên đáng kể sức mạnh cho đội chủ sân The Hawthorns. Đã từng thắng Man City, thắng Arsenal và cầm hòa MU, vì thế không sẽ không ngạc nhiên nếu như West Brom tiếp tục khiến cho Man City phải ngậm đắng nuốt cay ra về.

Man xanh buộc phải thắng để duy trì hi vọng mong manh trong cuộc đua đến ngôi vô địch, sự trở lại của Tevez có thể sẽ giúp kích thích tinh thần chiến đấu của “gã nhà giàu” thành Manchester. Một trận cầu quan trọng cho Man City trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại. Đâu sẽ là bộ mặt thật của Man xanh, liệu họ sẽ đứng lên để vươn tới thành công hay tiếp tục gục ngã, câu trả lời sẽ có sau trận đấu tới.

Dự đoán: 1-1

Đội hình ra sân dự kiến:

West Brom: Carson; Zuiverloon, Tamas, Ibanez, Shorey; Thomas, Scharner, Mulumbu, Tchoyi, Brunt; Odemwingie

Man City: Hart; Boateng, Kolo Toure, Kompany, Bridge; Yaya Toure, de Jong, Barry; Tevez, Adebayor, Silva

Theo 24h.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,