,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1319585
Real vất vả giữ ngôi đầu bảng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real vất vả giữ ngôi đầu bảng

Cập nhật lúc 06:16, Thứ Hai, 15/11/2010 (GMT+7)
,
Trận đấu này, Real ra sân mà không có Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện do bị phạt cấm chỉ đạo 2 trận.
 
 
Hiệp 1, Real ép sân phần lớn thời gian nhưng vẫn không thể một lần đưa được bóng vào lưới Sporting Gijon. Ngay từ phút thứ 9, Higuain đã có cơ hội mở tỉ số cho đội nhà nhưng cú sút của anh bóng đi dội cột dọc. Gần 4 phút sau, Di Maria có khoảng trống và tung cút sút về phía khung thành Sporting như bóng bật chân một hậu vệ ra ngoài. Phút 21, đội chủ nhà cũng có pha đáp trả uy hiếp về phía khung thành thủ môn Casillas nhưng cũng chỉ dừng ở mức nguy hiểm.

Trận đấu cũng diễn ra rất căng thẳng với nhiều pha va chạm giữa các cầu thủ 2 bên. Phút 31, pha tranh bóng giữa Pepe và Sangoy khiến tiền đạo Sporting lăn lộn ôm mặt đau đớn nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục. Phút 43, Sporting tạo ra tình huống nguy hiểm về phía khung thành Real nhưng tiền đạo đội chủ nhà không tận dụng thành công.
Higuain (giữa) trở thành vị cứu tinh của Real. Ảnh: Getty.
Higuain (giữa) trở thành vị cứu tinh của Real. Ảnh: Getty.
Sang hiệp 2, Real vẫn cố gắng duy trì thế áp đảo nhưng Sporting Gijon cũng có những pha đáp trả đầy uy lực. Phút 49, Di Maria có pha đi bóng từ cánh phải và tung ra cú sút cực mạnh nhưng thủ môn Colinas đã xuất sắc bay người đấm bóng chịu phạt góc. Phút 54, Higuain đưa được bóng vào lưới Colinas nhưng trọng tài biên căng cờ báo việt vị.

Ronaldo trận này chơi không hiệu quả, các pha đi bóng rườm rà của anh đôi lúc làm giảm nhịp độ tấn công của đội nhà. Phút 63, Karim Benzema vào thay Di Maria nhằm tăng cường khả năng xuyên phá. Phút 67, cơ hội ngon ăn nhất thuộc về Higuain khi anh có pha đối mặt Colinas nhưng tiền đạo người Argentina đã không thắng được thủ thành đội Sporting Gijon. Phút 75, sự xuất sắc của Colinas lại cứu cho Sporting một bàn thua trước cú sút đầy uy lực của Benzema.

Phút 81, cuối cùng thì Real cũng có bàn thắng mở tỉ số. Từ đường chuyền bên phía cánh phải của Sergio Ramos, Benzema tung ra cú đánh đầu bóng bật tay thủ môn Colinas dội ra, Higuain chớp thời cơ lao đến đưa bóng vào lưới. Ngay sau đó, Sporting Gijon có ngay một cơ hội quân bình tỉ số nhưng Novo lại sút bóng đi chệch cột. Tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu là chiếc thẻ đỏ dành cho Botia sau pha truy cản cú dốc bóng tốc độ của Ronaldo.

3 điểm nhọc nhằn này giúp Real Madrid vẫn duy trì vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhưng qua trận này người ta dễ dàng nhận ra một điều rằng khi không có Người đặc biệt trên băng ghế huấn luyện thì Real như rắn mất đầu. Thiếu sự chỉ đạo của Mourinho lối chơi của Real trở nên khá bế tắc và thiếu hiệu quả mặc dù họ vẫn là đội bóng áp đảo đối phương về thế trận.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Casillas, Carvalho, Pepe, Marcelo, Ramos, Kherida, Alonso, Ozil (88’, Arbeloa), Ronaldo, Di Maria (63’,Benzema), Higuain (85’, Diarra)

Sporting Gijon: Colinas, Gregory, Botia, Angel, Alberto Ramos, Rivera, Eguren (71’, Moran), Carmelo (70’, Cuevas), Castro, Sangoy, Novo
 
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,