,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318279
Carlos Tevez trở lại Man City
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Carlos Tevez trở lại Man City

Cập nhật lúc 13:14, Thứ Bảy, 06/11/2010 (GMT+7)
,
Hôm qua tiền đạo Carlos Tevez đã trở lại Man City sau khi dưỡng thương và về Argentina thăm gia đình.
Ngay sau trở lại City of Manchester, Carlos Tevez đã lao vào luyện tập cùng đồng đội. Nhiều khả năng ngôi sao người Argentina sẽ ra sân trong chuyến làm khách của Man City đến sân nhà The Hawthorns của West Brom.

Sự trở lại của Carlos Tevez là tín hiệu rất đáng vui mừng với Man City. Ở 2 trận đấu gần đây, Tevez không thể ra sân vì lý do chấn thương. Và đây được cho là một trong những nguyên nhân khiến Man Xanh thua trận.

Zabaleta, thủ quân của Man City ở trận thua 1-3 trước Lech Poznan thuộc Europa League, cho biết không chỉ anh mà tất cả đồng đội đều vui mừng trước thông tin Tevez đã trở lại. Zabaleta cho hay anh rất muốn trả lại băng thủ quân cho đồng hương cũng như đồng đội của mình.

“Thật tuyệt vời khi hay tin Carlos trở lại. Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của chúng tôi vào thời điểm hiện tại. Khi cậu ấy thi đấu chúng tôi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Mọi cầu thủ đều quan trọng với đội bóng, nhưng Carlos là cầu thủ quan trọng nhất. Khi cậu ấy không thi đấu, đội bóng không còn là chính mình. Cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi và là một cầu thủ xuất sắc.

Sự trở lại của cậu ấy sẽ tạo động lực lớn cho chúng tôi, và chúng tôi hi vọng cậu ấy sẽ ra sân vào chủ Nhật này”, Zabaleta thổ lộ.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,