,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318281
Hodgson: Chelsea vẫn còn rất nhiều điểm yếu
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hodgson: Chelsea vẫn còn rất nhiều điểm yếu

Cập nhật lúc 13:15, Thứ Bảy, 06/11/2010 (GMT+7)
,

Trước trận Super Sunday, HLV Roy Hodgson khẳng định nhà ĐKVĐ Premier League vẫn còn dễ bị tổn thương cho dù họ đang có một kết quả rất tốt tính đến thời điểm hiện tại.

Chelsea đang thể hiện phong độ tuyệt vời ở mùa giải năm nay. Họ sẽ hành quân đến Anfield vào cuối tuần này với khoảng cách 5 điểm so với nhóm dưới và 13 điểm so với đội chủ nhà Liverpool. Nhưng bất chấp tất cả những điều đó, vị thuyền trưởng của The Kop nhấn mạnh đội bóng của Ancelotti vẫn còn khá nhiều vấn đề mà Liverpool sẽ tập trung khai thác vào những yếu điểm đó trong trận đấu tới.

“Đúng là Chelsea đang có một khởi đầu tốt nhưng tôi có thể chắc chắn với bạn rằng, Ancelotti cũng sẽ nói với bạn họ vẫn còn rất nhiều yếu điểm”, Roy Hodgson tự tin trước cuộc đối đầu với The Blues. “Có thể bạn chưa thấy vào thời điểm hiện tại nhưng nó sẽ bộc lộ rõ hơn trong thời gian tới. Liverpool sẽ tận dụng những điều đó để giành chiến thắng”.

Liverpool đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ giới truyền thông trong giai đoạn đầu mùa do thành tích yếu kém của đội bóng. Tuy nhiên, cựu HLV Fulham khẳng định ông không hề quan tâm đến tất cả những điều đó mà chỉ tập trung đưa The Kop trở lại đúng quỹ đạo quen thuộc.

“Chúng tôi đã không có thành tích tốt và phải nhận rất nhiều lời chỉ trích. Tuy nhiên, hầu hết đó là những nhận định không công bằng, một số là hết sức dối trá. Tất nhiên là nó sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến đội bóng”.

“Nhưng khi bạn nhận được một vài trận thắng (Liverpool thắng cả 3 trận vừa qua), mọi người lại quay sang nói những điều tốt đẹp và các cầu thủ lại được tiếp thêm sự tự tin. Nhưng đó là bóng đá. Là một HLV, bạn không thể ngăn họ viết những điều đó và bạn cũng không thể ngăn cản mọi người đọc và bị ảnh hưởng bởi nó”.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,