,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318369
"Trảm" Mancini, Man City sẽ ve vãn Mourinho
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Trảm' Mancini, Man City sẽ ve vãn Mourinho

Cập nhật lúc 09:35, Chủ Nhật, 07/11/2010 (GMT+7)
,

Nếu quyết định sa thải Roberto Mancini thời gian tới, lãnh đạo Man "xanh" quyết tâm lôi kéo bằng được Jose Mourinho về dẫn dắt "The Citizens".

>> Carlos Tevez trở lại Man City
>> Nội bộ Man City rối loạn, cầu thủ đòi Mancini ra đi

Mặc dù đã lên tiếng bác bỏ những bất đồng âm ỉ trong lòng nội bộ Man City và sức ép từ thành tích thi đấu tệ hại, nhưng Mancini đang phải đối mặt với tương lai xám xịt. Và nếu thất bại trận thứ tư liên tiếp trước West Brom hôm nay, mọi chuyện sẽ trở thành thảm họa.

 

Jose Mourinho

Một mặt, lãnh đạo Man "xanh" vẫn tỏ ý tin tưởng ủng hộ nhà cầm quân người Italia. Mặt khác, một vài quan chức cốt cán bày tỏ sự lo lắng về tình trạng bết bát kéo dài của "gã thiếu gia" thành Manchester.

Tỉ phú người Ả rập - ông chủ Man City Sheik Mansour đã tính đến nước cờ mới, trong trường hợp buộc phải sa thải Roberto Mancini. Ông sẽ trải thảm đỏ mời Mourinho về City of Manchester. Tất nhiên, điều kiện đi kèm làm mức lương thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Một nguồn tin từ nội bộ cấp cao Man "xanh" cho biết: "Trong trường hợp chia tay Roberto Mancini, chỉ có duy nhất một ƯCV thay thế ông ấy.

Ban lãnh đạo CLB không có tiếng nói trong chuyện bổ nhiệm thuyền trưởng mới. Quyết định sẽ đến trực tiếp từ ông chủ Sheik Mansour. Và chẳng có gì phải giấu giếm, ông ta rất ngưỡng mộ Mourinho".

Jose Mourinho đang thực sự là "ngôi sao" trên băng ghế huấn luyện. Sau khi giúp Inter đoạt cú ăn ba mùa trước, ông chuyển sang dẫn dắt Real và đã đạt được những thành công nhất định bước đầu.

Mặc dù có túi tiền rủng rình, nhưng Man City cũng không dễ thuyết phục Real nhả HLV người Bồ Đào Nha. Trong trường hợp xấu nhất, Man City sẽ quay trở lại với mực tiêu thiết thực hơn - HLV Martin O’Neill.

Sau khi rời Aston Villa, chiến lược gia người Scotland hiện vẫn đang thất nghiệp. Một khả năng khác có thể xảy ra là Man "xanh" sẽ mời Harry Redknapp về tiếp quản chiếc ghế nóng của Mancini.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,