221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1318131
Bỗng dưng giết chết bạn nhậu
0
Article
null
Bình Dương:
Bỗng dưng giết chết bạn nhậu
,

– Đang lai rai, Nguyễn Bá Hải gọi bạn nhậu ra ngoài và đâm chết

Sáng 5/11, Nguyễn Bá Hải (SN 1988, ngụ huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, tạm trú xã Tân Đông Hiệp, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã đến công an huyện Dĩ An để đầu thú về hành vi giết người của mình.

Hồ sơ vụ án cùng đối tượng và tang vật được công an huyện Dĩ An chuyển giao Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45)- Công an tỉnh Bình Dương thụ lý điều tra làm rõ.

gietbannhau
Hiện trường nơi Nguyễn Bá Hải rút dao, sát hại bạn nhậu. Ảnh: Đ.Đ

Tại cơ quan công an, bước đầu Nguyễn Bá Hải thừa nhận đã ra tay sát hại người bạn nhậu và là đồng hương của mình, là Nguyễn Văn Hùng (SN 1986, ngụ huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, tạm trú xã Tân Đông Hiệp, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương) vào đêm 4/11. Tuy nhiên Hải quanh co, không khai báo nguyên nhân gây án.

Trước đó, đêm 4/1, Hải, Hùng cùng khoảng gần 15 thanh thiếu niên ngồi nhậu tại một phòng trọ thuộc tổ 4A, ấp Đông Thành, huyện Dĩ An.

Đến 20h cùng ngày, trong khi bàn nhậu đang xôm tụ thì Hải kêu Hùng ra trước dãy trọ nói chuyện. Tại đây, Hải bất ngờ dùng dao Thái Lan đâm một nhát vào sau lưng Hùng, làm người thanh niên này gục tại chỗ.

Nghe tiếng kêu cứu, các thanh thiếu niên đang nhậu chạy ra ngoài thì phát hiện Hùng nằm dưới đường nên nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, ngay trong đêm Hùng đã tử vong, theo chẩn đoán của các y bác sĩ Hùng bị thủng phổi, thủng tim…

Hiện vụ án đang được PC45 công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ.

* Đ.Đ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,