Các trận Premier League thứ Bảy

Cập nhật lúc 21:10, Chủ Nhật, 17/10/2010 (GMT+7)
,
Nani có công trong cả hai bàn thắng mở màn của Man Utd trước đội khách West Brom chơi dũng mãnh.

Nani có công trong cả hai bàn thắng mở màn của Man Utd trước đội khách West Brom chơi dũng mãnh.






















Chiều thứ Bảy, 16 tháng Mười, giải ngoại hạng Anh, Premier League, diễn ra bảy trận cầu với Arsenal tiếp Birmingham, Bolton gặp Stoke, Fulham gặp Tottenham, Man Utd nghênh đón West Brom, Newcastle so giày với Wigan, Wolves gặp West Ham và trong trận cầu muộn nhất lúc 17h30, Aston Villa tiếp Chelsea.

Arsenal v Birmingham (15:00 giờ London)

Đội chủ sân Emirates mới bị tụt xuống vị trí thứ tư, có lợi thế thi đấu trên sân nhà và chắc chắn không hài lòng về việc phải đứng dưới cả Man City và Man Utd trên bảng xếp hạng.

Birmingham, xếp thứ 16, với Gardner bị treo giò, Jerome vẫn đau mắt cá, cùng Beausejour và McFadden đều bị chấn thương ở đầu gối, có thể sẽ không dám thi đấu năm ăn năm thua với dàn sao của Arsenal với những Arshavin, Chamakh và Vela.

Tương quan hai đội tại thời điểm này có thể ngụ ý một chiến thắng nghiêng về phía đội chủ nhà, nếu không có bất ngờ nào.

Bolton v Stoke (15:00)

Bolton ở vị trí thứ 12 tiếp đội khách Stoke trên sân Reebok có khả năng tận dụng được lợi thế sân nhà nếu Davies kịp bình phục.

Bên phía đội khách, đứng ở vị trí thứ bảy, thủ thành Sorensen được kỳ vọng làm chốt chặn quan trọng cho City, mặc dù chưa khỏi hẳn chấn thương mới mắc phải trong trận tuyển Đan Mạch của anh bị thua Bồ Đào Nha mới đây.

Với lợi thế sân nhà, Bolton kỳ vọng từ hòa tới thắng trận này.

Fulham v Tottenham (15:00)

Hai đội bóng cùng thành phố, hai ông bầu khác thế hệ, nhưng khá hiểu về nhau. Với Dembele kịp trở lại phục vụ sau thời gian bị chấn thương mắt cá chân, ông bầu Mark Hughes hy vọng có thể có điểm ở trận này.

Tottenham, thứ năm trên bảng xếp hạng, đang bị nạn chấn thương buộc Lennon phải nghỉ vì dâu lưng, Kaboul và Gallas chưa sẵn sàng ra sân, tuy nhiên, ông bầu Harry Redknapp có thể sẽ đá theo đúng phong cách của mình và áp đặt lối chơi buộc chủ nhà phải chia điểm.

Man Utd v West Brom (15:00)

Không có gì nhiều để an ủi West Brom nếu họ chịu thất thủ trước đối thủ rất mạnh là Quỷ Đỏ ngay tại thánh địa Old Traford.

Berbatov sẽ vẫn là nguồn cảm hứng của đội đang đứng thứ ba giải ngoại hạng, vốn đang cần có điểm để cố trở lại vị trí thứ hai mới bị mất ở vòng đấu trước về tay Man City.

Vấn đề của Odemwingie và các đồng đội của anh là làm sao kiềm chế MU, không để họ ghi quá nhiều bàn thắng vào lưới của mình.

Newcastle v Wigan (15:00)

Đội chủ sân St James’ Park đang ở vị trí thứ 15 rất cần một chiến thắng để vừa hạ đối thủ trực tiếp Wigan vừa bứt phá càng xa càng tốt khu vực các đội xếp ngay trên nhóm cầm đèn đỏ.

Điểm mạnh của chủ nhà là hậu vệ có kinh nghiệm Coloccini đã có thể trở lại sau chấn thương trong trận gặp Man City.

Bên phía đội khách tiền vệ Cleverley cũng bình phục chấn thương đầu gối, và nếu đội của anh hòa được trận này thì họ sẽ có một lợi thế lớn so với Newcastle.

Wolves v West Ham (15:00)

Hai đối thủ trực tiếp đang lần lượt xếp thứ 19 và 20 ở tốp bét bảng giải ngoại hạng sẽ phải ’sống mái’ ở trận này để bứt phá.

West Ham thi đấu vẫn rất bất ổn, và nếu họ có điểm được trên sân Molineux, thì đây sẽ là một điều đặc biệt quan trọng tại thời điểm này với ông bầu Avram Grant, người năm ngoái đã ở vị trí cuối bảng cùng Portsmouth cho tới khi đội này bị tuyên bố xuống hạng.

Aston Villa v Chelsea (17:30)

Đội chủ sân Villa Park rất cần Heskey trong trận đấu quan trọng gặp đội khách, nếu kịp bình phục chấn thương bắp, trung phong nhiều kinh nghiệm này có thể sẽ giúp cho Villa tự tin hơn.

Tuy nhiên, có thể một trận thua sát nút của chủ nhà sẽ là chấp nhận được khi so thực lực của hai bên vào thời điểm này.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,