,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1317769
Nani, Fletcher dính chấn thương sau chiến thắng Bursaspor
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Nani, Fletcher dính chấn thương sau chiến thắng Bursaspor

Cập nhật lúc 13:04, Thứ Tư, 03/11/2010 (GMT+7)
,

Đánh bại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đến ba bàn không gỡ, nhưng niềm vui của Sir Alex không trọn vẹn khi hai rụ cột Nani & Fletcher dính chấn thương.

>> Ferguson tiết lộ lý do chính khiến Rooney ở lại
>> Dàn sao trẻ toả sáng, MU dễ dàng đánh bại Bursaspor

Thi đấu lấn lướt trong 45 phút đầu và bùng nổ dữ dội ở hiệp hai, Quỷ đỏ thành Manchester xuất sắc đánh bại Bursaspor 3-0 nhờ các pha lập công của Darren Fletcher, Obertan & Bebe.

Sau khi ghi bàn, Fletcher dính chấn thương

Tuy nhiên, cầu thủ thi đấu với phong độ ấn tương thời gian qua Nani đã dính chấn thương háng và sớm rời sân ở phút 29. Qua giờ giải lao, đến lượt Darren Fletcher gặp vấn đề về mắt cá và không thể tiếp tục thi đấu.

Hết trận, Sir Ferguson xác nhận: "Thật không may, Nani dính chấn thương háng và sẽ ngồi ngoài trận gặp Wolves cuối tuần này. Tôi nghĩ Fletcher cũng không thể thi đấu, và đó là một phần của nỗi thất vọng, điều vẫn thường xảy ra trong bóng đá.

Chúng tôi sẽ có Daron Gibson trở lại sau hơn một tuần vật lộn với cơn cảm cúm. Mặc dù vậy, Anderson dường như vẫn chưa sẵn sàng cho chuyến làm khách ở Molineux vì bị sốt virus".

Với kết quả tốt giành được trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, Ferguson đã gửi lời cảnh báo đến các đối thủ rằng, họ đang thấy được một Quỷ đỏ đích thực: "Chúng tôi đã tìm lại được phong độ tốt và sẵn sàng cho giai đoạn quan trọng nhất mùa giải.

Hồi đầu mùa, M.U đã phải nhận nhiều bàn thua hết sức ngớ ngẩn. Nhưng nay, chúng tôi đã rút ra được bài học và cố gắng tránh mắc thêm những sai lầm tương tự. Sự quay trở lại của Ferdinand đóng vai trò tiên quyết, khi anh thường xuyên đá cặp cùng Vidic" - Ferguson cho biết.

Ferguson khen ngợi Obertan & Bebe

Chiến lược gia người Scotland cũng dành cho Obertan & Bebe nhiều lời khen đặc biệt, khi họ gây ấn tượng mạnh trong hoàn cảnh Rooney không thể ra sân vì chấn thương, còn Berbatov thi đấu mờ nhạt.

"Sự nghiệp của Obertan đã bị gián đoạn vì những chấn thương. Bởi thế, thật khó khăn cho chàng trai người Pháp. Nhưng giờ cậu ấy đã trở lại và tập luyện tốt. Obertan đang dần chứng minh cho mọi người thấy, anh là một tài năng xuất chúng.

Bebe vẫn trẻ và còn nhiều điều cần học hỏi. Cậu ấy chưa biết nhiều về các phương pháp tập luyện cơ bản của HLV, nhưng Bebe là một tài năng lớn và rất dũng cảm. Anh ấy cũng nhanh nhẹn và với một cầu thủ trẻ, Bebe khiến người ta ngạc nhiên vì xử lý tình huống mau lẹ.

Tôi nghĩ trong hiệp một, khả năng kiểm soát thế trận của M.U tương đối tốt. Chúng tôi có 2 cơ hôi, nhưng chưa tận dụng được. Điều quan trọng khi thi đấu nơi đất khách là làm chủ được trận đấu. Bàn mở tỉ số của Fletcher mang ý nghĩa quyết định vì nó giúp chúng tôi chơi nhàn nhã hơn lúc cuối trận" - Ferguson nói thêm.

M.U đã thắng 8/9 trận trên sân khách gần đây tại đấu trường Champions League. Ở vòng bảng mùa này, họ cũng chưa để thủng lưới bàn nào. Chỉ cần đoạt thêm một điểm nữa trong hai lượt đấu còn lại, M.U sẽ giành lấy tấm vé vào vòng knock-out.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Champions League'

,
,