,
221
10783
World Cup 2010>Diễn biến
dienbien
/thethao/dienbien/
1313153
Dunga: Julio Cesar và Maicon xứng đáng nhận Quả bóng vàng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Dunga: Julio Cesar và Maicon xứng đáng nhận Quả bóng vàng

Cập nhật lúc 09:22, Thứ Ba, 12/10/2010 (GMT+7)
,
Giải thưởng cao quý và có uy tín của làng túc cầu thế giới danh hiệu quả bóng vàng có thể sẽ được trao cho một trong những ngôi sao người Brazil đang khoác áo Inter Milan.
Theo cựu HLV của các vũ công Samba, trong bài phát biểu với báo giới ngày hôm qua (11/10), HLV Carlos Dunga cho rằng bộ đôi người Brazil Julio Cesar và Maicon – những người đang khoác áo Inter Milan xứng đáng với giải thưởng cao quý của làng túc cầu thế giới.
HLV Carlos Dunga cho rằng Julio Cesar và Maicon (trái) xứng đáng nhận danh hiệu quả bóng vàng
HLV Carlos Dunga cho rằng Julio Cesar và Maicon (trái) xứng đáng nhận danh hiệu quả bóng vàng

Điều được HLV Carlos Dunga căn cứ để đưa ra lựa chọn của mình là những nỗ lực của Julio Cesar và Maicon trong việc giúp Inter Milan giành cú ăn ba ở mùa giải năm ngoái. Wesley Sneijder là một trong những nhân vật được yêu thích tại Inter Milan, nhưng cựu HLV của Selecao có một cái nhìn rộng hơn trong việc đưa ra sự lựa chọn của mình: “Hàng năm sự lựa chọn càng trở nên khó khăn hơn và mọi người thường nhớ đến một bàn thắng hoặc một người chiến thắng tại trận chung kết World Cup. Điều này là một sai lầm”, HLV Carlos Dunga phát biểu với Il Giorno.

“Luôn luôn có nguy cơ một ai đó sẽ bị bỏ quên, một ví dụ? Maicon và Julio Cesar đã có một năm tuyệt vời”, cựu HLV của các vũ công Samba khẳng định.
(Theo Báo Giáo dục & Thời đại)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'World Cup 2010>Diễn biến'

,
,