,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1318261
HLV Phan Thanh Hùng: "Olympic VN đang rất tự tin"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Phan Thanh Hùng: 'Olympic VN đang rất tự tin'

Cập nhật lúc 09:31, Thứ Bảy, 06/11/2010 (GMT+7)
,

Sau khi có mặt ở sân bay quốc tế Bạch Vân (Quảng Châu) chiều hôm qua (5/11), HLV tạm quyền của ĐT Olympic Việt Nam Phan Thành Hùng đã cho biết, BHL cũng như toàn thể các cầu thủ đang cảm thấy thoải mái và tự tin trước giờ bóng lăn.

>> HLV Calisto chốt danh sách Olympic VN dự ASIAD

>> Calisto: ’VN thắng Singapore 3-0 mới đúng’

>> Đứt dây chằng, Việt Thắng có thể lỡ hẹn với AFF Cup

>> HLV Calisto: ’Đây là một trận đấu tốt của ĐTVN’

>> Lãng phí cơ hội, ĐTVN bị Singapore chia điểm

>> Việt Nam - Singapore: Cùng chơi ’’bài ngửa’’

>> HLV Calisto: ’Trận thua là bài học lớn cho ĐTVN’

>> ĐTVN thất thủ trước U23 Hàn Quốc

>> ĐTVN - U23 Hàn Quốc: Thuốc thử liều cao

Ngay sau khi có mặt ở Quảng Châu, toàn đội đã không mất nhiều thời gian để hoàn thành thủ tục nhập cảnh. Cũng bởi vậy mà BHLvà các cầu thủ nhanh chóng lên xe về làng VĐV.

Hiện tại, trong đội không ai bị chấn thương, cũng không có cầu thủ nào mệt mỏi do việc di chuyển. Với sự chuẩn bị kỹ càng, lại được bổ sung hai cầu thủ có lối chơi kỹ thuật và khả năng gây đột biến cao từ ĐTQG là Thành Lương và Trọng Hoàng, BHL đang rất hy vọng Olympic Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại ASIAD 16.

Các cầu thủ ĐT Olympic Việt Nam tại sân bay quốc tế Bạch Vân
Các cầu thủ ĐT Olympic Việt Nam tại sân bay quốc tế Bạch Vân
Trao đổi với phóng viên đi theo đoàn tại sân bay Bạch Vân, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Chúng tôi đang rất tự tin, tôi cũng tin tưởng vào khả năng của các cầu thủ Olympic VN. Sau một thời gian tập luyện cùng nhau, sự tiến bộ của các cầu thủ là đáng kể.

Hiện tại, chúng tôi chưa có thông tin gì về các đối thủ của đội ở bảng B như Bahrain, Iran hay Turkmenistan nhưng họ cũng chưa biết gì về chúng tôi.

Bởi vậy, điều này không phải là bất lợi quá lớn. Tuy nhiên, ít nhiều thì chúng tôi đã biết được lối chơi quen thuộc của các đội bóng Tây Á nên đã có sự chuẩn bị cho các trận đấu gặp Bahrain và Iran".

Theo như lời trợ lý Phan Thanh Hùng thì ĐT Olympic Việt Nam đã sẵn sàng cho ngày hội thể thao lớn nhất châu lục và chỉ còn chờ "thuyền trưởng" Calisto.

Và ngay sau khi VFF Cup kết thúc, HLV Calisto sẽ bay sang Quảng Châu để trực tiếp chỉ đạo các học trò ở ĐT Olympic. Việc có mặt của ông thầy người Bồ sẽ giúp cho các cầu thủ trở nên tự tin hơn ở Đại hội lần này

Được biết, ĐT Olympic Việt Nam cũng là đội tuyển đầu tiên của Đoàn Thể thao Việt Nam có mặt ở Quảng Châu để tham dự ASIAD 16.

Sau một đêm nghỉ ngơi, các cầu thủ Olympic VN có buổi tập đầu tiên trong buổi sáng nay trên đất Quảng Châu.

ĐT Olympic Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên với Olympic Bahrain vào ngày 8/11, sau đó hai ngày là trận gặp Olympic Turkmenistan. Trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Iran vào ngày 13/11.

  • Thiên Bình

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,