,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1318028
U23 Hàn Quốc và Triều Tiên bất phân thắng bại
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
VFF Sonha Cup:

U23 Hàn Quốc và Triều Tiên bất phân thắng bại

Cập nhật lúc 20:19, Thứ Năm, 04/11/2010 (GMT+7)
,

Cầm chân nhau với tỷ số 1-1, ĐT U23 Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên, mỗi đội đã có thêm 1 điểm sau lượt đấu thứ hai của VFF SONHA CUP 2010. Tỷ số hòa 1-1 phản ánh đúng cục diện trận đấu khi hai đội đã có một trận đấu ngang ngửa cả về thế trận lẫn số cơ hội ghi bàn.

>> Việt Nam - Singapore: Cùng chơi ’’bài ngửa’’

>> HLV Calisto: ’Trận thua là bài học lớn cho ĐTVN’

>> ĐTVN thất thủ trước U23 Hàn Quốc

>> ĐTVN - U23 Hàn Quốc: Thuốc thử liều cao

>> ’’Đội tuyển Việt Nam sẽ đá vì người hâm mộ’’

>> Thầy Tô vắng mặt, tuyển Việt Nam tập nhẹ chờ VFF Cup

>> ĐTVN dễ dàng bị đàn em cầm hòa

 

Ngay sau khi trọng tài Hoàng Anh Tuấn nổi còi khai cuộc, hai đội đã nhập cuộc rất nhanh mà không cần thăm dò và chỉ sau 3 phút bóng lăn, bàn thắng đã được ghi. Xuất phát từ một pha tấn công trung lộ, một tiền vệ của CHDCND Triều Tiên đã phóng một đường chuyền rất chính xác để Ri Myong Jun băng xuống vượt qua sự truy cản của hậu vệ U23 Hàn Quốc rồi dứt điểm chéo góc, mở tỷ số trận đấu.

Chỉ sau đó 1 phút, U23 Hàn Quốc đã đưa được bóng vào lưới CHDCND Triều Tiên, tuy nhiên trọng tài Hoàng Anh Tuấn đã không công nhận bàn thắng vì cho rằng thủ môn Ri Myong Guk đã bị phạm lỗi.

CHDCND Triều Tiên (đỏ) và U23 Hàn Quốc (trắng) đã cầm chân nhau. Ảnh: Dân trí
CHDCND Triều Tiên (đỏ) và U23 Hàn Quốc (trắng) đã cầm chân nhau. Ảnh: Dân trí
Dù ghi bàn dẫn trước, nhưng CHDCND Triều Tiên lại không kiểm soát được thế trận khi bị U23 Hàn Quốc lấn lướt sau đó. Trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp 1, bóng chủ yếu nằm trong chân của các cầu thủ U23 Hàn Quốc.

Tuy vậy, các pha phối hợp của họ vẫn chưa đủ sắc bén để xuyên thủng hàng thủ CHDCND Triều Tiên, vốn được chỉ huy bởi thủ quân Ji Yul Nam, cầu thủ đã sút tung lưới Brazil tại World Cup 2010. Hai bên thi đấu giằng co và chủ yếu tranh chấp ở giữa sân nên hiệp đấu đầu tiên không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm.

Trong một thế trận bế tắc như vậy, U23 Hàn Quốc chỉ tìm được bàn gỡ hòa sau khi trọng tài Hoàng Anh Tuấn thổi phạt đền đối với CHDCND Triều Tiên trong một tình huống không rõ ràng. Phút 36, Lim Sun Young bị một cầu thủ CHDCND Triều Tiên phạm lỗi không quá nặng trong vòng cấm nhưng U23 Hàn Quốc vẫn được hưởng phạt đền và Jung Woo Young dễ dàng đưa trận đấu trở lại thế cân bằng.

Sau hiệp đấu đầu tiên có phần lép vế về mặt thế trận, CHDCND Triều Tiên đã cầm được nhiều bóng hơn trong những phút đầu hiệp 2 và tạo được một số pha bóng nguy hiểm về cầu môn U23 Hàn Quốc.

Tuy vậy, các chân sút của CHDCND Triều Tiên lại tỏ ra khá vô duyên ở những pha dứt điểm. Phải tới phút 80 của trận đấu, U23 Hàn Quốc mới có cơ hội ghi bàn đầu tiên trong hiệp 2 nhưng cú sút cận thành của Park Jung Hoon đã không thắng được thủ môn Ri Myong Guk của CHDCND Triều Tiên.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, hai đội còn tạo được một số cơ hội khá nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Tỷ số hòa 1-1 đã phản ánh đúng cục diện trên sân và hai đội đều có thể hài lòng với 1 điểm giành được.

Bàn thắng: Jung Woo Young - 37’ (U23 Hàn Quốc) - Ri Myong Jun - 3’ (CHDCND Triều Tiên).

(Theo TTVH)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,