,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1317874
Phước Tứ vắng mặt ở 2 trận còn lại của VFF Cup
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Phước Tứ vắng mặt ở 2 trận còn lại của VFF Cup

Cập nhật lúc 10:13, Thứ Năm, 04/11/2010 (GMT+7)
,

Theo chẩn đoán mới nhất, trung vệ Lê Phước Tứ bị chấn thương xương chày sau pha va chạm với cầu thủ đội U23 Hàn Quốc trong trận đấu hôm 2/11.

>> HLV Calisto: ’Trận thua là bài học lớn cho ĐTVN’

>> ĐTVN thất thủ trước U23 Hàn Quốc

>> ĐTVN - U23 Hàn Quốc: Thuốc thử liều cao

>> ’’Đội tuyển Việt Nam sẽ đá vì người hâm mộ’’

>> Thầy Tô vắng mặt, tuyển Việt Nam tập nhẹ chờ VFF Cup

>> ĐTVN dễ dàng bị đàn em cầm hòa

Tuy nhiên, bác sỹ cũng cho biết, đây là dạng chấn thương không quá nghiêm trọng và chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày là có thể bình phục.

Phước Tứ dính chấn thương sau pha va chạm với một cầu thủ U23 Hàn Quốc trong trận đấu mở màn ở VFF Sonha Cup.

Phước Tứ (trái) sẽ vắng mặt ở phần còn lại của VFF Cup
Phước Tứ (trái) sẽ vắng mặt ở phần còn lại của VFF Cup
Trong trận đấu với U23 Hàn Quốc, trung vệ của Lam Sơn Thanh Hóa đã được HLV Calisto tung vào sân đầu hiệp hai để thay cho Minh Châu. Tuy nhiên, những gì mà Tứ "khùng" để lại là không đáng kể.

Như vậy, với chấn mới gặp phải, Phước Tứ sẽ phải vắng mặt trong hai trận đấu còn lại của VFF Cup. Đó là trận ĐTVN gặp Singpore vào tối nay và trận đấu cuối cùng với các cầu thủ CHDCND Triều Tiên sau đây hai ngày.

Dù Phước Tứ có thể bình phúc sớm thì thầy Tô cũng không dám mạo hiểm để anh vào sân trong cuộc đối đầu với CHDCND Triều Tiên.

Tại AFF Cup 2008, Phước Tứ đã cùng với Như Thành tạo thành bức tường khó vượt qua trước khung thành của thủ môn Hồng Sơn. Hành trình lên ngôi bóng đá khu vực trong năm đó của ĐTVN có sự đóng góp không nhỏ của trung vệ người Quảng Ngãi.

Chính vì vậy, sự vắng mặt của Phước Tứ là một mất mát đáng kể trong quá trình thử nghiệm đội hình của HLV Calisto trong những ngày sắp tới, đặc biệt là hai trận còn lại của VFF Cup.

Một tin vui đến với ĐTVN, sau những ngày làm “ngồi chơi xơi nước”, chiều qua hậu vệ phải Quang Thanh, tiền vệ Tài Em và thủ môn Mạnh Dũng đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Dẫu vậy, việc những cái tên này có thể ra sân ở hai lượt trận còn lại vẫn được vị HLV người Bồ cân nhắc kỹ. Vì chỉ cần tái phát chấn thương thôi thì cơ hội tham dự AFF Cup đối với họ là rất mong manh.

  • Thiên Bình

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,