,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1319181
Olympic VN là đội bóng của ai?
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Olympic VN là đội bóng của ai?

Cập nhật lúc 08:52, Thứ Sáu, 12/11/2010 (GMT+7)
,
Đăng kí trên danh sách là HLV trưởng Olympic VN, nhưng HLV Calisto không thừa nhận thất bại 2-6 thê thảm mà Olympic VN hứng chịu là “tác phẩm” của ông.
HLV Calisto nhấn mạnh rằng thất bại ấy là trận đấu tệ nhất mà ông từng chứng kiến, và khi được hỏi lại rằng phải chăng đây là trận đấu tệ nhất trong sự nghiệp của mình, HLV Calisto đã nhắc lại: “Sự nghiệp của tôi? Đây là trận đấu có hàng phòng ngự tệ nhất mà tôi đã xem. Tôi chưa từng chứng kiến một hệ thống phòng thủ nào vận hành tệ hại như vậy từ trước tới nay”. Cách nói như thế của HLV Calisto là một hình thức gián tiếp để phủ nhận rằng trận thua Olympic Turkmenistan không thể tính vào “bảng thành tích” của ông, cho dù ai cũng biết HLV Calisto là người trực tiếp phụ trách cả ĐTVN lẫn Olympic VN.

HLV Calisto nói thêm: “Tôi là người chịu trách nhiệm về kết quả này, nhưng ông Hùng mới là người hiểu rõ đội bóng hơn tôi, vì ông ấy có nhiều thời gian làm việc cùng Olympic VN hơn tôi. Tôi mới sang đây một ngày trước trận đấu và tôi chẳng ngu ngốc đến nỗi tiến hành xáo trộn tất cả. Không thể có chuyện tôi đột nhiên đến đây và cư xử như một ông tướng, bởi cần phải tôn trọng những người đã làm việc cùng nhau trong thời gian dài”.

Mô tả ảnh.
Ông Calisto đã được đăng ký với chức danh HLV trưởng trận này, đúng với nhiệm vụ của ông
Cho dù HLV Calisto không thừa nhận trận thua nói trên là “sản phẩm” của mình, nhưng ai cũng thấy Olympic VN của riêng HLV Phan Thanh Hùng và Olympic VN của bộ đôi Calisto-Phan Thanh Hùng khác nhau như thế nào, mà thảm bại kinh hoàng dưới tay Olympic Turkmenistan chính là bằng chứng tiêu biểu nhất.

Tất nhiên, sẽ không công bằng nếu như trút mọi trách nhiệm cho HLV Calisto sau trận thua chiều qua, nhưng cũng không ai dám chắc nếu như hôm qua HLV Calisto không xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo thì liệu các cầu thủ Olympic VN có chơi bóng theo kiểu bốc đồng và gần như không hề có kỷ luật đấu pháp như thế không?

Thất bại này lại khiến người ta nhớ tới trận chung kết SEA Games 25, khi U23 VN thua đau trước U23 Malaysia vào lúc mà tất cả đều nghĩ HCV đã nằm chắc trong túi chúng ta, và có vẻ như những tháng ngày lận đận của HLV Calisto với bóng đá VN vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Nếu thế, chẳng biết việc HLV Calisto quyết định ở lại Quảng Châu tới trận Olympic VN-Olympic Iran vào ngày 13/11 sắp tới nên được coi là tin vui hay tin buồn đây?
(Theo 24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,