,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319806
John Terry dính "sao quả tạ"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

John Terry dính 'sao quả tạ'

Cập nhật lúc 08:45, Thứ Ba, 16/11/2010 (GMT+7)
,

Đội trưởng Chelsea sẽ phải xa sân cỏ ít nhất một tháng để điều trị chấn thương dây thần kinh chân phải.

>> Thảm bại, Ancelotti điên tiết mắng học trò
>> Đại thắng Chelsea, Sunderland gây sốc

Thông tin trên chắc chắn sẽ khiến HLV Carlo Ancelotti đau đầu, nhất là trong bối cảnh Chelsea vừa thảm bại 0-3 trước Sunderland hôm thứ Bảy tuần trước. Ở trận cầu đó, bộ đôi trung vệ chính thức Terry - Alex đều phải ngồi ngoài, buộc ông phải xếp Ivanovic & Ferreira án ngữ trước cầu môn Cech.

Terry chấn thương trong trận gặp Fulham

Ancelotti cũng phải đối phó với những chấn thương dai dẳng của các trụ cột như Frank Lampard hay Michael Essien. Bên cạnh đó, tiền đạo Didier Drogba suốt thời gian qua thi đấu với thể trạng không tốt vì mắc bệnh sốt rét.

Được biết, Terry gặp vấn đề về dây thần kinh chân phải từ cuối mùa giải trước. Kể từ đó đến nay, anh vẫn cắn răng chịu đau ra sân thi đấu. Giờ trung vệ người Anh sẽ phải xa sân cỏ ít nhất một tháng để điều trị dứt điểm.

Terry nói: "Tôi gặp khó khăn với vết đau dây thần kinh từ đầu chân cho đến gân kheo và bên ngoài cơ bắp. Nó bắt đầu từ cuối mùa trước, nhưng tôi không có nhiều cơ hội nghỉ ngơi điều trị. Đặc biệt là do phải tham dự cả VCK World Cup 2010.

Tôi đã có 3 tuần nghỉ sau khi ngày hội ở Nam Phi kết thúc và nghĩ rằng trở lại sẽ không vấn đề gì. Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Cách đây 2 tuần, khi gặp Fulham, tôi có va chạm với Clint Dempsey và rồi chấn thương cũ tái phát.

Đến lúc này, tôi không thể cố thi đấu được nữa. Sau trận, tôi đau đớn vô cùng và cả đêm mất ngủ. Thông thường, tôi vẫn có thể ra sân với vết đau 7/10. Nhưng giờ, đó đã là 10/10. Tôi cần một vài tuần nghỉ ngơi, gặp bác sĩ và giải quyết dứt điểm vấn đề".

Anh phải xa sân cỏ một tháng

Trước mắt, Terry sẽ thảo luận về các điều kiện y tế với các bác sĩ ở trung tâm huấn luyện Cobham. Sau đó, có thể anh sẽ bay sang Italia để gặp chuyên gia đặc biệt được Ancelotti tiến cử.

Terry giải thích thêm: "Việc gây tê ngoài màng cứng giúp tôi thi đấu trong quãng từ 6 tuần đến 2 năm. Họ nói 75% trường hợp đều ổn. Nhưng thật không may, tôi lại nằm trong nhóm 25% còn lại.

Về cơ bản, tôi đang cố gắng chữa trị. Tôi biết chắc mình không thể tham dự vào trận gặp Birmingham sắp tới. Xa hơn thì tôi không dám nói trước. Có thể nghỉ nghỉ vài tuần, hoặc cả tháng trời.

Điều nguy hiểm là tôi cảm thấy đau ngay cả khi lái xe, ăn tối hoặc lúc lên giường. Mọi người nói có thể do tư thế của tôi, nhưng không ai biết chắc vấn đề. Mỗi lần chạy bộ hoặc khởi động, tôi lại cảm thấy khó chịu."

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,