,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1320051
“Redknapp đặc biệt hơn cả Mourinho”
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

“Redknapp đặc biệt hơn cả Mourinho”

Cập nhật lúc 12:11, Thứ Tư, 17/11/2010 (GMT+7)
,
Trả lời phỏng vấn tờ The Sun, tiền vệ Rafael Van Der Vaart khẳng định ông thầy mới Redknaap của mình còn đặc biệt hơn nhiều so với chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho.
Theo những gì mà cựu tiền vệ Real chia sẻ với The Sun thì cuộc sống tại Bernabeu dưới triều đại của HLV Mourinho là rất tẻ nhạt và nhàm chán. Tuy nhiên, khi tới với White Hart Lane, người thầy Harry Redknaap đã đem lại cho anh cảm giác hàn toàn khác lạ.

“Harry là một chiến lược gia cực kì đặc biệt. Ông ấy đã đem lại cho tôi cảm giác thoải mái và tự tin khi ở tại Spurs. White Hart Lane mới chính là ngôi nhà của tôi”.
“Nếu như tại Bernabue luôn là những bài diễn thuyết dài dòng và chán ngắt về chiến thuật đến từ HLV trưởng thì Redknaap lại không làm như thế. Ông ấy chỉ nói với tôi rất ngắn gọn rằng tôi có thể chơi ở vị trí mình cảm thấy phát huy được tốt nhất khả năng, tập luyện chăm chỉ, thư giãn và chứng minh cho CĐV thấy được năng lực của mình”.

Tiền vệ người Hà Lan cũng tiết lộ thêm: “Được chơi bóng tại Premier League không chỉ là ước mơ của tôi, mà cả vợ tôi cũng cảm thấy rất thích thú với giải đấu được đánh giá là rất hấp dẫn này. Cô ấy yêu nước Anh, yêu cuộc sống tại thủ đô London. Từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã ước có một ngày được tới xứ Sương mù thi đấu, và cuối cùng tôi đã có mặt ở đây. Thật là một cảm giác tuyệt vời”.
Theo Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,