,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319810
Rooney sẵn sàng ra sân "chiến" với Wigan
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney sẵn sàng ra sân 'chiến' với Wigan

Cập nhật lúc 08:51, Thứ Ba, 16/11/2010 (GMT+7)
,

Chân sút chủ lực của M.U đã quay lại tập luyện cùng các đồng đội ngày hôm qua. Nhiều khả năng, anh sẽ xung trận khi Quỷ đỏ tiếp Wigan trên sân nhà cuối tuần này.

>> Rooney bị Capello gạch tên trước trận gặp Pháp

Mặc dù suốt một tháng qua, Rooney không thể thi đấu vì dính chấn thương mắt cá trong một buổi tập. Nhưng sau quá trình điều trị, anh đang có dấu hiệu bình phục tốt và sẵn sàng góp mặt trong cuộc chạm trán với Wigan vào cuối tuần này.

Rooney theo dõi đồng đội thi đấu trên khán đài

Thời gian qua, Sir Alex Ferguson đã cho phép anh nghỉ ngơi ở Dubai với vợ rồi sang Mỹ tập hồi phục. Nhờ sự thoải mái và điều kiện tốt, Rooney đã bình phục rất nhanh.

HLV Alex Ferguson tin rằng, khi Rooney trở lại, hàng công áo đỏ sẽ trở nên sắc bén hơn. Khi vắng Rooney, các phương án tấn công của M.U không mang nhiều tính đột biến nên dễ bị đối phương bắt bài.

Javier Hernandez chỉ tỏa sáng vài trận rồi lại im hơi lặng tiếng. Trong khi đó, Berbatov đã 9 trận liền "tịt ngòi". Trong bối cảnh đó, ở trận gặp Aston Villa, Ferguson đã phải tung cả hai tài năng trẻ Macheda & Obertan vào sân ở hiệp hai để đá tiền đạo.

Rooney đã không thi đấu kể từ sau vụ lùm xùm gia hạn hợp đồng. Anh từng chỉ trích CLB thiếu tham vọng và muốn ra đi.

Tuy nhiên, sau khi suy xét lại, anh đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2015. Ferguson hi vọng, người hâm mộ sẽ tha thứ cho Rooney và tiếp tục ủng hộ anh khi quay trở lại sân cỏ.

Thực tế, ngay cả trước khi dính chấn thương, phong độ của R10 là không được tốt. Anh mới chỉ "nổ súng" duy nhất một lần mùa này. Đó là pha lập công trên chấm phạt đền trong trận gặp West Ham.

Chắc chắn, để lấy lại được 100% phong độ, Rooney cần có thêm thời gian thích ứng và hòa nhập trở lại cùng các đồng đội.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,