,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319854
Chuyện Liverpool: Ông chủ mới keo kiệt!
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chuyện Liverpool: Ông chủ mới keo kiệt!

Cập nhật lúc 11:59, Thứ Ba, 16/11/2010 (GMT+7)
,

Hi vọng của Hodgson về một cuộc tái thiết nhân sự nhanh chóng bị dập tắt, khi ông chủ mới của Liverpool kiên quyết không mở hầu bao trong kì chuyển nhượng mùa đông.

>> Hodgson bất lực nhìn Liverpool bị đập nhừ tử

Chiếc ghế của HLV Roy Hodgson đang bị đe dọa nghiêm trọng sau thất bại 0-2 trước Stoke cuối tuần qua. Mới đây, ông đã than vãn về chuyện không có ai đủ khả năng đá cặp cùng Torres. Chính vì thế, Hodgson muốn tuyển mộ thêm tiền đạo trong năm mới.

Hodgson thất vọng vì ông chủ không mở hầu bao

Mới đây nhất, Torres đã dính chấn thương mắt cá. Thật may cho Liverpool là buổi kiểm tra đã cho kết quả vết đau không nghiêm trọng, nên chân sút người Tây Ban Nha có thể tham dự vào trận gặp West Ham vào cuối tuần này.

Thành tích yếu kém của Liverpool thời gian qua đã khiến CĐV mất kiên nhẫn. Họ đã kêu gọi Kenny Danglish quay trở lại dẫn dắt CLB. Ở tình thế đó, Hodgson buộc phải sử dụng nguyên đội hình hiện tại để thi đấu đến cuối mùa, dù chính ông thừa nhận là không đủ mạnh.

Phát biểu trước nhóm fan Red And White Kop, ông chủ Liverpool - John Henry cho biết: "CLB đã trải qua giai đoạn khó khăn, và nó vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi sẽ làm việc, đầu tư vào CLB để đội bóng tiến bộ hơn. Nhưng liệu bạn có thể thành công nếu mua sắm ở tháng 1?

Nhiều người sẽ nghi ngờ điều đó. Hầu hết đều nghĩ đến mùa hè, trước khi chúng ta có thực sự bắt đầu phát triển. Liverpool đang sở hữu nhiều cầu thủ ở cấp độ cao và tất cả đều ra sân với khát khao chiến thắng.

Cứ nhìn vào trận chiến với Chelsea tuần trước có thể thấy, Liverpool rất đáng gờm. Chúng tôi biết tính cạnh tranh ở giải Ngoại hạng, nhưng Liverpool có thể làm được nhiều điều tốt hơn. Đổ lỗi cho HLV trưởng hay bất kì cầu thủ xuất sắc nào đều là sai lầm".

Henry cũng thừa nhận, sắp tới Liverpool hi vọng lứa trẻ sẽ tiến bộ và có nhiều tài năng được đôn lên đội hình 1. "Tôi đã gặp các cầu thủ và HLV ở học viện 3 lần. Họ chính là những mầm non tương lai của Liverpool. Chúng tôi cam kết ủng hộ CLB phát triển hệ thống đào tạo trẻ.

Liverpool cần bốn cầu thủ trẻ được đôn lên mỗi mùa. Tất nhiên, quá trình không thể đẩy quá nhanh. Nó còn phụ thuộc vào chiến lược dài hơi, giống như những gì Arsenal & M.U đã làm" - Henry nói thêm.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,