,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1320007
Beckham muốn giải nghệ ở tuổi... 40
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Beckham muốn giải nghệ ở tuổi... 40

Cập nhật lúc 08:52, Thứ Tư, 17/11/2010 (GMT+7)
,

Tưởng như chấn thương Anchilles đã chấm dứt sự nghiệp Beckham. Nhưng giờ anh đã hoàn toàn bình phục và đặt mục tiêu thi đấu đến năm 40 tuổi.

Cho dù hợp đồng của Beckham với L.A Galaxy sẽ kết thúc vào năm tới, nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Becks nói bóng gió đến chuyện anh sẽ tiếp tục ở lại thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong thời gian dài.

Beckham vẫn khao khát thi đấu đến năm 40 tuổi

Mùa giải MLS đã kết thúc đối với Beckham khi L.A Galaxy thua Dallas trong trận chung kết cuối tuần trước. Tuy thế, anh sẽ có thêm nhiều cơ hội dành vinh quang trên đất Mỹ khi phấn đấu chơi bóng đến năm 40 tuổi.

"Tôi tin mình có thể thi đấu tốt trong 2 đến 4 năm nữa. Khi nào dừng chơi bóng, đó là khoảng thời gian tôi nghĩ: OK, mọi chuyện nên chấm dứt" - Beckham phát biểu trên tờ The Sun.

Beckham cũng rất thích cuộc sống hiện tại với gia đình trên đất Mỹ: "Các con trai tôi đã mang phong cách người Mỹ, nhưng tôi không quan tâm. Ba cậu bé rất vui tính. Khi Cruz vua đùa trên giường, nó chỉ vào tôi và nói: "Daddy, bố đúng là người Anh".

Tôi đã sống ở Tây Ban Nha, Milan và Manchester, nhưng tôi không bao giờ đánh mất văn hóa nơi mình sinh ra. Gia đình tôi sống hạnh phúc ở thời điểm hiện tại. Các con cũng vậy và đó là điều quan trọng nhất đối với tôi".

Beckham đang theo đuổi dự án mua lại thương hiệu của MLS để kinh doanh. Nhưng mọi việc chỉ bắt đầu thực hiện khi anh treo giày.

"Chúng tôi vẫn chưa trực tiếp thực hiện kế hoạch. Hợp đồng của tôi sẽ kết thúc sau 1 năm nữa và tôi vẫn chưa có kế hoạch tiếp theo. Nhưng mọi thứ sẽ thay đổi rất nhanh".

Dính chấn thương gân gót Achilles hồi tháng 3 trong thời gian thi đấu cho AC Milan, Beckham đã lỡ hẹn World Cup 2010 và xem giải đấu với tư cách là khán giả.

"Ban đầu, tôi không nghĩ chấn thương ấy lại nghiêm trọng đến vậy. Nhưng sau đó tôi thấy cơ bắp đau dữ dội. Chấn thương Achilles đã để lại 2 vết sẹo và 57 mũi khâu" - Beckham kể lại.

  • Tuấn Thành
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,