,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319662
Chấm điểm Everton 1-2 Arsenal: Thăng hoa tiếp đi nào
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chấm điểm Everton 1-2 Arsenal: Thăng hoa tiếp đi nào

Cập nhật lúc 12:32, Thứ Hai, 15/11/2010 (GMT+7)
,
Arsenal chính là đội bóng duy nhất trong số bộ tứ đại gia giành chiến thắng tại vòng 13 Premier League khi đánh bại Everton với tỉ số 2-1, qua đó chính thức gửi chiến thư đen dọa tới ngôi đầu bảng của đội bóng cùng thành phố Chelsea.
Everton là một đối thủ khó chơi và càng trở nên nguy hiểm khi được thi đấu trên sân nhà. Arsenal thì vẫn thi đấu phập phù dựa theo phong độ của các cầu thủ trẻ. Trong một ngày thi đấu thăng hoa dẫu có là ai các "pháo thủ" cũng thừa sức bắn hạ. Thế nhưng chỉ cần phong độ của một vài cầu thủ đi xuống là y như rằng cả đội thi đấu dẫu tốt nhưng chẳng thể bù đắp và dẫn đến những trận thua ngớ ngẩn. Có lẽ đêm qua là một ngày thi đấu với tinh thần hưng phấn nên mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trước một Everton thi đấu cực kì khó chịu khi dựa lưng trên sân nhà Goodison Park, các "pháo thủ" trẻ vẫn giành được chiến thắng trong một trận cầu sôi động và đầy kịch tính.
Một chiến thắng nhọc nhằn nhưng xứng đáng của Arsenal
Một chiến thắng nhọc nhằn nhưng xứng đáng của Arsenal

Như thường lệ, Fabregas vẫn là nhạc trưởng và cầu thủ chơi hay nhất bên phía Arsenal. Tối qua, Cesc không chỉ làm tốt vai trò phân phối bóng và làm chủ tuyến giữa trước một Everton thi đấu với tinh thần quyết tâm mà anh còn tự mình ghi một bàn thắng để đóng góp cho chiến thắng cần thiết của Arsenal. Có thể nói vai trò của Fabregas trong lối chơi của Arsenal là không cần phải bàn cãi và nếu đội bóng thành London thắng trận, chẳng ai xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất hơn tiền vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, chiến thắng này của Arsenal cũng nhờ công rất lớn của thủ thành Fabianski khi anh không ít lần cứu thua cho đội khách bằng những pha bay người cản phá xuất sắc. Nếu không, thật khó để Arsenal rời khỏi Goodison Park với trọn vẹn 3 điểm trong tay.

Nhìn nhận khách quan thì các cầu thủ Everton đã có một ngày thi đấu không tệ. Tuy nhiên, họ đành chấp nhận thua trước một Arsenal với nhạc trưởng Fabregas dẫn dắt lối chơi trước một Sagna bất ngờ lóe sáng, trước một Fabianski xuất thần trong khung gỗ và trước một tập thể thi đấu tuyệt vời của đội khách. Chiến thắng nhọc nhằn này đã giúp Arsenal vượt lên đứng thứ hai trong bảng xếp hạng và phả hơi nóng vào gáy đội đứng đầu Chelsea khi cách biệt chỉ còn là 2 điểm.

Đánh giá điểm số (theo Goal.com):

Everton: Howard - 5.5, Neville - 6, Jagielka - 6, Distin - 6.5, Baines - 6.5, Coleman - 7.5, Arteta - 6.5, Heitinga - 5.5, Pienaar - 7, Cahill - 7, Saha - không chấm điểm. Thay người: Beckford - 6.5, Yakubu - 6, Rodwell - 6.5.

Arsenal:Fabianski - 7.5, Sagna - 7, Djourou - 6.5, Squillaci - 6.5, Clichy - 6, Nasri - 7.5, Song - 6, Wilshere - 6, Arshavin - 6.5, Fabregas - 7.5, Chamakh - 6. Thay người: Denilson - 7,Rosicky - 6,Eboue - 6.

Theo Bongda24h.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,