,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318850
Wolverhampton - Arsenal: Pháo thủ trút giận
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Wolverhampton - Arsenal: Pháo thủ trút giận

Cập nhật lúc 10:37, Thứ Tư, 10/11/2010 (GMT+7)
,
Suốt 27 năm qua, Wolverhampton luôn là miếng mồi ngon của Arsenal. Trong khoảng thời gian đó, đội bóng chủ sân Molineux toàn thua cả 10 lần chạm trán Pháo thủ.
Đang bay cao, Arsenal bất ngờ bị ném xuống mặt đất sau 2 trận thua liên tiếp ở cả Champions League lẫn Premiership. Đặc biệt, thất bại trước Newcastle trên sân Emirates cuối tuần qua không chỉ đem lại nỗi buồn mà còn kéo theo ít nhiều tiếc nuối. Quả thật, Arsenal chơi không tồi ở trận này. Họ vẫn lên bóng thanh thoát như thường lệ và có những cơ hội mười mươi trước cầu môn đối phương. Thế nhưng, Arsenal lại không một lần làm tung lưới đối phương. Một phần do thủ môn Tim Krul bên phía Newcastle quá xuất sắc, song nguyên nhân chủ yếu là do Pháo thủ bị lệch thước ngắm.
Mô tả ảnh.
Wolves là đối thủ thích hợp để Arsenal trút giận
Người bị chê trách nhiều nhất sau thất bại ở vòng 11 Premiership là Marouane Chamakh. Tiền đạo người Morocco tuy xông xáo nhưng hơi thiếu khôn ngoan. Lối chơi thiên về thể lực của anh khó phát huy trong không gian hẹp. So với giai đoạn đầu mùa, Chamakh sa sút thấy rõ mà chuỗi 3 trận tịt ngòi vừa qua là một minh chứng. May cho Arsenal là thời điểm này van Persie đã bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận.\

Với van Persie trên tuyến đầu, HLV Wenger có thể hoàn toàn yên tâm về hàng công. Chân sút người Hà Lan tuy không có những pha càn lướt như Chamakh nhưng lại rất tinh tế khi đứng trước cầu môn đối phương. Là một tiền đạo, nhưng van Persie không chỉ biết sút. Anh còn nổi bật với khả năng thu hút hậu vệ đối phương về một hướng, tạo điều kiện cho đồng đội băng lên dứt điểm. Nhìn chung, sự có mặt của van Persie hứa hẹn giúp Pháo thủ tấn công đa dạng và khó lường hơn.

Sau 2 thất bại liên tiếp, thày trò HLV Wenger đang cần tìm đối tượng để trút giận và Wolverhampton xuất hiện thật đúng lúc. CLB chủ sân Molineux từ lâu được xem là “bao cát” cho Arsenal tập luyện. Quá khứ là vậy, còn hiện tại cũng không ủng hộ Wolves. Vị trí áp chót ở Premiership phần nào nói lên phong độ của họ thời điểm này.

Những vòng đấu gần đây, Wolverhampton luôn phải nhờ đến những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của “đồ tể” Karl Henry để làm chùn chân đối phương. Tuy nhiên, chơi thô bạo cũng đồng nghĩa với rủi ro cao. Trong trường hợp mất người, Wolverhampton sẽ khó mà xoay xở trước lối đá đậm chất kỹ thuật của các cầu thủ Arsenal.

Đội hình dự kiến
Wolverhampton:Hahnemann; Foley, Stearman, Berra, Ward; Edwards, Henry, Milijas, Jarvis, Hunt; Doyle.
Arsenal: Fabianski; Sagna, Djourou, Squillaci, Clichy; Walcott, Song, Wilshere, Fabregas, Nasri; van Persie.
Dự đoán:Arsenal thắng 3-1
(Theo báo Bóng Đá)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,