,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1319385
Juventus - Roma: Top 4 và danh dự
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Juventus - Roma: Top 4 và danh dự

Cập nhật lúc 08:50, Thứ Bảy, 13/11/2010 (GMT+7)
,
Có thể nhận thấy nếu đội bóng nào dành chiến thắng trong trận đấu đêm nay, cơ hội ghi tên vào top 4 sẽ rộng mở hơn bao giờ hết.
Cuộc chiến của Quagliarella và Borriello
Trong danh sách những chân sút hàng đầu, Borriello và Quagliarella đang là những tiền đạo Italia có hiệu suất ghi bàn cao nhất. Borriello đã có 5 bàn trong khi Quagliarella đã có bàn thứ 6. Trận đấu giữa Juve và Roma diễn ra đúng vào thời điểm Italia đang cần tập trung lực lượng cho trận giao hữu với Romania. Vì lẽ đó, đây sẽ là cơ hội cả hai chứng minh mình sẽ là chân sút chiếm được sự tin tưởng từ Cesare Pranelli nhất.
Juve và Roma sẽ cống hiến một trận đấu rực lửa
Juve và Roma sẽ cống hiến một trận đấu rực lửa
Có một điểm đặc biệt là ở kì chuyển nhượng mùa hè, Borriello mới là chân sút được Del Neri muốn có nhưng tiền đạo của Milan đã chọn Roma thay vì Juve, vì lẽ đó, Del Neri buộc phải quay sang Quagliarella và chịu thiệt bởi việc chân sút này không thể dự cúp châu Âu sau khi đã đá sơ loại Europa League cùng Napoli. Cũng chính bởi điều này, Quagliarella chỉ luôn tập phải tập trung sức cho một giải đấu nên anh luôn có được phong độ ổn định nhất. Trận đấu đêm nay sẽ là cơ hội để Quagliarella chứng minh chính anh mới là người xứng đáng có tên trong hàng ngũ của Juve chứ không phải chỉ đơn thuần là một phương án “vơ bèo vặt tép” với tấm vé vớt tới Olimpico.

Top 4 và danh dự

Trên bảng xếp hạng, Roma đã leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém Juve đúng 1 điểm. Đây có thể coi là một kết quả đáng ghi nhận bởi đầu mùa giải, Roma đã có thời điểm nằm ở vị trí thứ 19. Việc trận đại chiến diễn ra đúng vào thời điểm 6 đội bóng trong top đầu phải đối mặt với nhau cũng có nghĩa là cơ hội vào top 4 của Roma hoặc Juve sẽ rộng mở. Nếu đội nào có được 3 điểm trong trận đấu đêm nay, một vị trí trong top 4 gần như đã chắc trong tầm tay.

Bên cạnh mục tiêu 3 điểm, đó còn là một trận đấu mang ý nghĩa danh dự. Mùa trước, Roma đã ngoạn mục hạ Juve 2-1 ngay tại Olimpico. Mùa giải này đội quân của Ranieri chắc chắn sẽ muốn tái hiện điều tương tự.Ngược lại, Juventus đã hòa Inter, hạ được Milan và giờ là lúc họ muốn hạ nốt Roma để khẳng định vai trò và đẳng cấp của mình. Cùng có những động lực rất lớn, trận chiến ở Olimpico vì thế cũng trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Đội hình dự kiến:
Juventus: Storari – Salihamidzic, Bonucci, Chiellini, Grosso- Pepe, Aquilani, Sissoko, Marchisio – Quagliarella, Del Piero
Roma:Sergio – Cicinho, Mexes, Burdisso, Riise – Perotta, De Rossi, Simplicio, Menez, Totti, Vucinic.

Dự đoán: 1-1
(Theo Bongda24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,