,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1319021
Juventus cầm vàng lại để vàng rơi
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Juventus cầm vàng lại để vàng rơi

Cập nhật lúc 06:27, Thứ Năm, 11/11/2010 (GMT+7)
,
Juventus tiếp tục thể hiện một phong độ đáng thất vọng khi không thể chiến thắng được tân binh của Brescia. Con đường tìm về ngày xưa của Bianconeri vẫn còn rất xa xăm.
 
 
Trận đấu đã diễn ra khá cân bằng ở thời gian đầu của trận đấu. Cả hai đội đều tỏ ra thận trọng và chơi cầm chừng. Không có nhiều cơ hội được hai bên tạo ra trong hiệp thi đấu đầu tiên và hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
 
Bàn thắng của Quagliarella (trái) là không đủ. Ảnh: Getty.
Bàn thắng của Quagliarella (trái) là không đủ. Ảnh: Getty.
Hiệp thi đấu thứ hai bắt đầu với chủ động tấn công thuộc về phía đội khách và phải đến phút thứ 72 của trận đấu, Fabio Quagliarella mới có thể phá vỡ thế bế tắc sau pha đánh đầu từ đường chuyền của Vincenzo Iaquinta.

Với sự hưng phấn sau bàn thắng, Juve tiếp tục dồn ép đối phương nhưng đều không thể tiếp tục nâng cao cách biệt. Và không lâu sau bàn thua, Diamanti đã ghi bàn thắng cân bằng tỷ số ở phút 72.

Kết quả hoà được giữ nguyên đến hết trận đấu và Juventus vẫn chưa thể trở thành kẻ bám đuổi khi liên tục có những kết quả không tương xứng với lực lượng và đẳng cấp của mình.

Bàn thắng: Quagliarella 70’ - Diamanti 72’

Đội hình thi đấu:

Brescia: Arcari; Berardi, Zebina, Martinez, Daprela’, Cordova, Baiocco (Vass 76), Hatemaj; Eder (Kone 63), Diamanti (Possanzini 86); Caracciolo.

Juventus: Storari; Motta, Bonucci, Chiellini, Grosso; Pepe (Salihamidzic 79), Sissoko, Aquilani (Lanzafame 76), Marchisio; Del Piero (Iaquinta 58), Quagliarella.
 
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,