,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1319239
Sneijder: “Inter Milan cần quên Mourinho đi”
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sneijder: “Inter Milan cần quên Mourinho đi”

Cập nhật lúc 13:05, Thứ Sáu, 12/11/2010 (GMT+7)
,
Trước tình hình đội nhà liên tục có những kết quả bất lợi và trượt xa khỏi ngôi đầu, tiền vệ của Inter Wesley Sneijder đã lên tiếng kêu gọi toàn đội tập trung trở lại. Anh đề nghị các đồng đội thôi nghĩ về Mourinho và hãy ủng hộ Benitez.
Trong mùa giải vừa qua, Inter Milan đã có được thành công vang dội khi thống trị cả giải đấu trong nước lẫn Champions League. Kỳ tích cú “ăn ba” chính là dấu ấn đậm nét nhất cho tài năng và ảnh hưởng của “người đặc biệt” Mourinho tại đội bóng này.
Sneijder muốn các đồng đội hãy tin vào Benitez
Sneijder muốn các đồng đội hãy tin vào Benitez
Và đến giờ, khi HLV người BĐN đã ra đi được gần nửa mùa giải, có vẻ các cầu thủ Inter vẫn chưa thôi nghĩ về ông thầy cũ. Những trận gần đây họ liên tục đánh rơi điểm số với 1 trận thua và 2 trận hòa. Tại Serie A, Nerazurri không còn giữ được ngôi đầu mà đã tụt xuống vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng Milan 3 điểm.

Trước tình hình này Wesley Sneijder đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội mau chóng quên đi quá khứ với “người đặc biệt” để hướng tới tương lai cùng Benitez. “Mourinho đã là quá khứ. Chúng ta phải nghĩ tới hiện tại chứ không phải những gì đã qua”, ngôi sao người Hà Lan chia sẻ trên trang Twitter.

“Chúng ta sẽ vượt qua thời khắc khó khăn này và tôi sẽ lại đạt phong độ tốt nhất. Quãng thời gian nghỉ ngơi vừa qua đã giúp tôi thư giãn và thoải mái hơn. Có thể Inter đang có trục trặc nhưng điều đó là dễ hiểu. Chúng ta bước vào mùa mới với thành công vang dội ở mùa trước và điều đó thật khó quên”.

Cuối tuần này Inter sẽ có trận derby thành Milan và Sneijder khẳng định anh không muốn nhận thất bại. “Tôi không muốn phải nhận thất bại trong trận derby bởi đó cũng chính là trận đấu ra mắt của tôi mùa trước. Tôi sẽ không bao giờ quên điều đó. Tôi đang bình phục dần và cần sự hỗ trợ từ các CĐV và HLV Benitez. Ông ấy là một HLV xuất sắc cũng giống như Mourinho”, ngôi sao người Hà Lan chốt lại.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,