,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1319240
AC Milan mất 2 tiền đạo trước trận derby Milano
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

AC Milan mất 2 tiền đạo trước trận derby Milano

Cập nhật lúc 13:04, Thứ Sáu, 12/11/2010 (GMT+7)
,
Thông tin chính thức từ CLB AC Milan xác nhận tiền đạo Filippo Inzaghi sẽ phải phẫu thuật đầu gối và khó có cơ hội thi đấu tiếp mùa này. Trong khi đó chân sút Pato cũng có khả năng vắng mặt 2 trận sắp tới.
Đây quả là một tin không thể tệ hơn cho Rossoneri trong bối cảnh họ sẽ có trận derby Milano vào cuối tuần này. Trong trận đấu với Palermo hồi giữa tuần, Inzaghi sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai đã có va chạm với hậu vệ Cesare Bovo. Ngay sau đó các bác sỹ đã lo ngại về mức độ nghiêm trọng của chấn thương trên và kết quả chụp phim khẳng định “siêu Pipo” phải lên bàn mổ.
Filippo Inzaghi sẽ vắng mặt hết mùa này
Filippo Inzaghi sẽ vắng mặt hết mùa này
“CLB AC Milan thông báo: thứ Năm vừa qua Filippo Inzaghi đã được chụp phim và kết quả cho thấy dây chằng chéo đầu gối chân trái của cầu thủ này bị tổn thương. Sau khi tham khảo ý kiến của bác sỹ Piero Volpi, chúng tôi xác nhận Inzaghi sẽ phải được tiến hành phẫu thuật”.

Với chẩn đoán này, hầu như chắc chắn tiền đạo 37 tuổi này sẽ không thể trở lại sân cỏ trong mùa giải năm nay. Dù vậy phát biểu trước báo giới anh vẫn tỏ ra rất quyết tâm: “Tôi sẽ không đầu hàng. Tôi đang làm tất cả những gì có thể, hãy tin tôi, đây chưa thể là dấu chấm hết”.

Ngoài tổn thất trên, trong trận derby thành Milan sắp tới đội bóng áo sọc đỏ đen còn mất thêm chân sút trẻ Alexandre Pato. Theo báo giới Italia, tiền đạo người Brazil đã bị căng cơ chân phải và anh khó lòng có thể trở lại vào cuối tuần này, thậm chí còn có thể ngồi ngoài trong trận gặp Fiorentina tuần tới.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,